Mẹo chữa hôi miệng bằng lá bạc hà cực hiệu quả ngay tại nhà
Mẹo chữa hôi miệng bằng lá bạc hà cực hiệu quả ngay tại nhà

Như chúng ta đã biết, những người bị hôi miệng thường cảm thấy ngại và tự ti. Vì vậy họ không dám đối diện với người khác. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả công việc và cuộc sống hàng ngày. Chữa hôi miệng bằng lá bạc hà là cách làm dân gian được lưu truyền từ lâu đời. Lá bạc hà được dùng để chữa hôi miệng vì trong lá bạc hà có chứa tinh dầu thơm và chất khử trùng có tác dụng kháng khuẩn, khử mùi rất tốt nên được áp dụng để chữa hôi miệng rất hiệu quả. Cùng bài viết tìm hiểu ngay phương pháp hữu hiệu này nhé!

Nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome có an toàn không?
Nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome có an toàn không?

Máy siêu âm Piezotome là sản phẩm y khoa hiện đại và tối ưu. Nó đánh dấu bước tiến vượt bậc của công nghệ nha khoa. Máy Piezotome được bác sĩ tư vấn và chỉ định bệnh nhân lựa chọn. Từ đó khách hàng hạn chế tối đa tình trạng đau nhức, chảy máu sau khi nhổ răng.

Sự biến thiên tần số của các bước sóng siêu âm mang đến sự êm ái trong quá trình phẫu thuật. Nó tái tạo tế bào một cách tối ưu, giảm đau hiệu quả sau khi nhổ răng. Bạn sẽ được hỗ trợ quá trình lành vết thương nhanh chóng.