Giới thiệu về nha khoa HTC

Hệ thống phòng khám Nha Khoa HTC - Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ  được thành lập từ năm 2018 tại thành phố Hải Dương. Đến năm 2022, Hệ Thống mở rộng thêm cơ sở thứ 2 tại thành phố Bắc Ninh.

Để lựa chọn một phòng khám nha khoa chất lượng tốt với chi phí hợp lý không phải là một điều dễ nếu bạn không tìm hiểu trước. Hệ thống phòng khám Nha Khoa HTC đầu tư toàn diện cả về con người, trang thiết bị điều trị và chất lượng dịch vụ với mong muốn đưa đến cho quý khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng cao nhất với chi phí phải chăng nhất.

Thế mạnh của Hệ thống phòng khám Nha Khoa HTC

1. ĐỘI NGŨ BÁC SĨ CHẤT LƯỢNG CAO

Lấy chất lượng điều trị làm trọng tâm phát triển, Hệ thống phòng khám Nha Khoa HTC tự hào là nha khoa tập hợp 100% bác sĩ đều tốt nghiệp Đại học Y, tham gia các khóa học nâng cao chuyên sâu ở cả trong và ngoài nước.

 

 


Các bác sĩ tại Hệ thống phòng khám Nha Khoa HTC 
được tổ chức theo hướng chuyên môn hóa, mỗi bác sĩ sẽ được đào tạo chuyên sâu về một số mảng như: chỉnh nha (niềng răng), cấy ghép Implant, phục hình răng sứ thẩm mỹ, bệnh lý khớp thái dương hàm hay phẫu thuật trong miệng…. Chúng tôi tự hào là trung tâm đã điều trị thành công cho nhiều ca bệnh khó. Chúng tôi cũng hiểu rằng, giá trị tri thức là bất biến và quý vị đến với chúng tôi để nhận lại một kết quả điều trị hoàn hảo, lâu dài; do đó các bác sĩ phải luôn trau dồi y nghiệp và y đức trong suốt quá trình hành nghề.

2 - TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI, LIÊN TỤC CẬP NHẬT CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN NHẤT

Máy chụp phim Xquang Panorama - Phim Xquang 3D CT Conebeam - giúp bạn có cái nhìn trực quan nhất về toàn bộ các vấn đề trên cung hàm của mình

 


 Máy chụp Xquang tại Hệ Thống Nha Khoa HTC


 Máy quét Itero Element 2 - Đỉnh cao số hóa - Đây là một trong những công nghệ hiện đại nhất trong Nha khoa -  sử dụng công nghệ Scan để tạo ra hình ảnh 3D của hàm răng, biết trước kết quả Niềng răng/ phục hình sứ/ trồng răng


Lễ bàn giao công nghệ Scan Itero

Máy nhổ răng siêu âm Piezotome - máy nhổ răng sử dụng công nghệ sóng rung cao tần, giúp hạn chế tối đa đau nhức


Máy nhổ răng siêu âm Piezotome



Máy ly tâm PRF lọc tiểu cầu - Kích thích tái tạo tế bào máu và hình thành mạch máu - giúp lành vết thương nhanh hơn

Máy ly tâm PRF lọc tiểu cầu





3. QUY TRÌNH VÔ TRÙNG NGHIÊM NGẶT

 

Ngoài tiêu chuẩn vô trùng theo quy định của bộ Y tế bao gồm hấp sấy diệt khuẩn bằng lò hấp autoclave, bảo quản dụng cụ trong tủ tia cực tím; tại Hệ thống phòng khám Nha Khoa HTC, tất cả những dụng cụ như tay khoan, đầu lấy cao, que hàn, khăn trải ngực, cốc súc miệng… đều được sử dụng một lần cho mỗi bệnh nhân giúp loại bỏ hoàn toàn khả năng lây nhiễm chéo. Chúng tôi còn có phòng phẫu thuật riêng cho các điều trị chuyên sâu để tránh những nhiễm trùng có thể xảy ra. Hệ thống phòng khám Nha Khoa HTC tự hào là một trong số ít các cơ sở nha khoa thực hiện được điều này.



Phòng phẫu thuật đảm bảo vô trùng nghiêm ngặt - Không phải nha khoa nào cũng có


4. Đi Đầu Về Các Công Nghệ  Hiện Đại Nhất 

Công nghệ thiết kế nụ cười Smile Design


Tại Hệ thống phòng khám Nha Khoa HTC, chúng tôi sở hữu những công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay như: công nghệ thiết kế nụ cười kĩ thuật số (Digital smile design) giúp mô phỏng kết quả điều trị, nhổ răng khôn bằng máy siêu âm piezotome đảm bảo ít sang chấn, chỉnh nha bằng máng trong suốt Invisalign , máy quét công nghệ cao biết trước kết quả làm răng Itero Element 2, hay trồng răng Implant.

Sử dụng giá khớp Full adjustment

Việc sử dụng giá khớp là yêu cầu bắt buộc khi trồng răng giả. Giá khớp Full adjustment mô phỏng chính xác chuyển động nhai của cung hàm, nên sau khi trồng răng giả không chỉ đẹp mà còn ăn nhai như răng thật, không cần phải tập để làm quen.

5. GIÁ NIÊM YẾT RÕ RÀNG VÀ TUYỆT ĐỐI KHÔNG PHÁT SINH


Sau khi thống nhất về kế hoạch điều trị, bác sĩ sẽ thông báo cho bạn toàn bộ chi phí trước khi thực hiện. Khi chi phí đã được thông báo, tuyệt đối sẽ không phát sinh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều này. Giá cả của tất cả các hạng mục điều trị đều được chúng tôi niêm yết công khai, tránh trường hợp “mỗi người, mỗi giá”

Hơn nữa, thấu hiểu những khó khăn về mặt tài chính của khách hàng, chúng tôi triển khai chương trình thanh toán trả gớp không lãi suất với các điều trị như dịch vụ niềng răng

6. BẢO HÀNH ĐỊNH KỲ MIỄN PHÍ TỚI 10 NĂM


Điều lo ngại nhất khi các bạn đi làm răng đó là sợ chiếc răng đó sau một thời gian sử dụng sẽ bị hỏng hay phải thay thế. Chất lượng sản phẩm y khoa phụ thuộc phần lớn vào chất lượng con người. Chúng tôi cam kết về trình độ bác sĩ và chất lượng điều trị của mình, có hợp đồng cam kết bảo hành chất lượng lâu dài.

Ngoài ra, trong thời gian bảo hành, bạn sẽ được phòng chăm sóc khách hàng của Hệ thống phòng khám Nha Khoa HTC  gọi điện để nhắc lịch tái khám, lấy cao răng miễn phí mỗi 6 tháng/ lần. Đây là chương trình DUY NHẤT chỉ có tại HTC như một sự khẳng định chất lượng sản phẩm của chúng tôi.


Kênh youtube cung cấp tất cả những thông tin hữu ích về nha khoa

Với sự đầu tư chỉnh chu về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, hệ thống máy móc hiện đại,.. chắc chắn địa chỉ Hệ thống phòng khám Nha Khoa HTC sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn trong việc điều trị các vấn đề liên quan tới răng miệng. Liên hệ ngay với Hệ thống phòng khám Nha Khoa HTC - Bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 100%!

Bài viết cùng chuyên mục