Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt?

Khuôn miệng đóng vai trò quan trọng trong việc định hình cấu trúc và hình dáng ở phần dưới khuôn mặt. Chính bởi vậy mà sự dịch chuyển của răng trong quá trình niềng răng khiến không ít người băn khoăn niềng răng có làm thay đổi khuôn mặ không.

>> Có nên nhổ răng khôn khi niềng răng?

>> Bí quyết giúp rút ngắn thời gian niềng răng

>> Niềng răng có hại không?

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không?

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không? Chắc chắn là có. Bởi đây là vị cứu tinh cho những trường hợp răng hợp răng hô, móm, mọc lộn xộn,… Sự tác động của các khí cụ nha khoa gắn trên để dịch chuyển, đưa răng về vị trí mong muốn. Quá trình niềng răng kết thúc sẽ khiến khung miệng, vòm hàm thay đổi. Vì thế khuôn mặt sẽ có sự thay đổi đáng kể.

Tuy nhiên, niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không theo chiều hướng nào còn phục thuộc vào địa chỉ nha khoa mà bạn chọn lựa.


Niềng răng sẽ giúp khuôn mặt hài hòa và cân đối hơn

Nếu được thực hiện bởi một địa chỉ nha khoa uy tín thì việc niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không sẽ theo hướng tích cực. Nó sẽ giúp điều chỉnh khớp cắn về đúng chuẩn, tạo thành một hình thể hài hòa. Khuôn mặt cũng trở nên cân đối hơn. Với các trường hợp răng bị hô, móm sự thay đổi này sẽ rõ rệt hơn. Đây cũng là lí do các bác sĩ khuyến cáo bạn nên sớm niềng răng khi gặp phải các sai lệch của răng để cải thiện nụ cười.

Nếu bác sĩ non kém tay nghề, trang thiết bị lạc hậu thì nguy cơ niềng răng bị hóp má có thể xảy tới. Sự già nua cùng nụ cười kém tự tin là điều bạn nhận được. Và nguyên nhân dẫn tới tình trạng này có do tác động lực lên xương hàm quá mạnh. Nó khiến răng không di chuyển kịp. Khi xương hàm chưa có thời gian làm quen với mắc cài đã chuyển tiếp qua giai đoạn tiếp theo có thể khiến răng bị quặp vào trong.

Thay đổi khuôn mặt một cách hoàn hảo khi niềng răng tại Nha khoa HTC

Với những phản hồi tích cực từ phía khách hàng sau khi niềng răng, Nha khoa HTC tự hào là địa chỉ niềng răng uy tín nhất ở Hải Dương. Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố để giúp bạn xóa dấu những sai lệch của răng. HTC sẽ mang đến sự cân đối, hài hòa cho khuôn mặt.

HTC ứng dụng công nghệ hiện đại giúp tăng cường hiệu quả chỉnh nha

Nha khoa HTC ứng dụng công nghệ niềng răng 3D Speed. Đây là kĩ thuật hiện đại nhất trong chỉnh nha hiện nay. Lộ trình dịch chuyển đưa răng về đúng vị trí chuẩn khớp cắn, đều đẹp và bền vừng theo thời gian được dự báo từ trước. Điều này giúp kiểm soát tốt các bất thường của răng. Các bác sĩ kịp thời đưa ra các điều chỉnh để răng về đúng vị trí.

HTC đi đầu trong việc đưa công nghệ hiện đại để phục vụ tốt nhất cho quá trình chỉnh nha. Hệ thống máy CT Cone bean cho hình ảnh 3D giúp bác sĩ xác định cấu trúc răng, xương hàm. Từ đây những phán đoán được tình trạng răng miệng cũng như khiếm khuyết về răng sẽ hiển thị rõ. Việc này là tiền đề cho lộ trình điều trị chi tiết.


Yếu tố con người cũng là thế mạnh của HTC. Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha thẩm mỹ. Sự tận tâm, nhiệt tình với công việc cùng khả năng xử lý tình huống nhạy bén và chuẩn xác, chắc chắn sẽ giúp bạn có một ca chỉnh nha thành công.

Thêm một lý do để Nha khoa HTC trở thành địa chỉ niềng răng uy tín ở Hải Dương đó là việc liên kết với các chuyên gia chỉnh nha hàng đầu của Hà Nội. Sự tự tin là điều chắc chắn bạn được sở hữu khi thực hiện niềng răng tại đây.

Bài viết cùng chuyên mục