Địa chỉ chữa cười hở lợi uy tín ở Hải Dương

Mặc dù không phải bệnh lý răng miệng cũng không gây ảnh hưởng cho sức khỏe nhưng cười hở lợi lại là thủ phạm khiến nụ cười kém duyên, khiến bạn mất tự tin. Phải làm sao để che đậy khuyết điểm này?
Cười hở lợi tức là khi cười độ hở giữa lợi và chân cổ răng có khoảng cách quá nhiều sơ với bình thường (nhiều hơn 3mm).

Nguyên nhân gây cười hở lợi

Do lợi

Khi lợi phát triển quá mức dẫn tới tình trạng phì đại hoặc do lợi bị tụt, lợi dài ra, viêm lợi… Tùy thuộc vào mức phát triển của lợi mà bệnh nhân bị cười hở lợi nặng hay nhẹ.

Do răng

Đây là nguyên nhân phổ biến khiến bạn bị cười hở lợi. Chiều dài thân răng quá ngắn, quá nhỏ chính là lý do khiến cho lợi bị lỗ rõ. Những ai là bạn của răng hô, khấp khểnh ở hàm trên cũng sẽ kết bạn luôn với tình trạng cười hở lợi.

Do xương hàm

Xương hàm phát triển quá mức về phía trước gây nên tình trạng hô hàm cũng là thủ phạm khiến nụ cười kém duyên.

Do xương ổ răng quá dày

Xương ổ răng quá dày và gồ khiến cho răng bị sai khớp cắn và lợi bị đưa ra ngoài nhiều cũng là nguyên nhân gây cười hở lợi.

Làm sao để chữa cười hở lợi?

Tùy thuộc vào nguyên nhân gây cười hở lợi mà các bác sỹ sẽ có lời khuyên chính xác cho bạn để khắc phục tình trạng này. Để chữa cười hở lợi thường có hai phương pháp điều trị:

Phương pháp không phẫu thuật

Với phương pháp này thường có 2 kỹ thuật phổ biến:

  • Tiêm hoạt chất vào môi: tác động này sẽ làm giảm cường lực co kéo môi và cho kết quả rất nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đến nha khoa đều đặn, định kì để tiêm hóa chất.
  • Niềng răng: với phương pháp này bạn sẽ phải đeo khí cụ trong một thời gian dài. Tuy nhiên hiệu quả đạt được sẽ dài lâu.

Chữa cười hở lợi bằng phẫu thuật

Phương pháp này sẽ can thiệp trực tiếp vào cấu trúc xương hàm của bạn để khắc phục tình trạng cười hở lợi. Đây là phương pháp được khách hàng rất ưa chuộng bởi mang lại hiệu quả cao nhất.

Tạm biệt cười hở lợi cùng Nha khoa HTC

Cười hở lợi tuy không là bệnh răng miệng nhưng lại là thủ phạm khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, làm nụ cười chẳng thể tỏa sáng. Phải làm sao để giấu nhẹm khuyết điểm này. Nha khoa HTC sẽ giúp bạn lấy lại sự tự tin cho nụ cười

Nha khoa HTC có gì?

Những lo lắng về quá trình chữa cười hở lợi sẽ được loại bỏ hoàn toàn ở Nha khoa HTC, bởi chúng tôi có:

  • Đội ngũ chuyên gia uy tín: Các chuyên gia, bác sỹ của Nha khoa HTC đều có thời gian công tác, giảng dạy tại Đại học Y Hà Nội, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa.
  • Công nghệ theo tiêu chuẩn châu Âu: Nha khoa HTC chú trọng đầu tư toàn bộ các trang thiết bị, máy móc HIỆN ĐẠI NHẤT đạt tiêu chuẩn Châu ÂU để có thể hỗ trợ tốt nhất trong quá trình điều trị.
  • Cơ sở vật chất hiện đai: Nha khoa HTC tự hào là phòng khám có quy mô lớn nhất Hải Dương. Với không gian sang trọng có diện tích sử dụng trên 1000 m2 cùng khu điều trị riêng biệt. Nha khoa HTC hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn như ở nhà.
  • Quy trình chuyên nghiệp, bảo hành tốt: Với phương châm Tận tâm chia sẻ – Tích lũy niềm tin”,đội ngũ y bác sĩ cùng toàn thể nhân viên Nha khoa HTC cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để trở thành người bạn đồng hành tin cậy, đảm bảo cho sức khỏe răng miệng của bạn và gia đình.

Bạn nhận được gì từ Nha khoa HTC?

Bạn sẽ không phải tiết kiệm nụ cười vì cười hở lợi nữa bởi HTC sẽ giúp bạn:

  • Mang lại nụ cười trọn vẹn
  • An toàn, không biến chứng
  • Duy trì hiệu quả trọn đơi
  • Liền thương nhanh, không để lại sẹo

Quy trình chữa cười hở lợi

  • Thăm khám và tư vấn.

+ Khám tổng thể khoang miệng, xác định nguyên nhân cười hở lợi.

+ Phân tích và đưa ra lộ trình, phác đồ điều trị và dự đoán kết quả.

  • Vệ sinh khoang miệng để đảm bảo quá trình phẫu thuật được diễn ra trong môi trường sạch nhất.
  • Tiến hành phẫu thuật khắc phục cười hở lợi.
  • Hẹn lịch tái khám và dặn dò khách hàng chăm sóc tại nhà.
Bài viết cùng chuyên mục