Vì sao chi phí bọc sứ ở các nha khoa lại khác nhau?

Dù là mua hàng hay sử dụng dịch vụ gì thì chi phí luôn là yếu tố mà bạn quan tâm hàng đầu. Đây cũng là lý do khiến băn khoăn vì sao chi phí làm răng sứ ở các nha khoa lại khác nhau khi khách hàng muốn tìm lại nụ cười cho mình bằng phương pháp này.

>> Sở hữu nụ cười chuẩn tỷ lệ vàng tại nha khoa HTC Hải Dương

>> Nha khoa HTC - địa chỉ nha khoa uy tín tại Hải Dương

Chi phí làm răng sứ phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Để có được giải đáp tốt nhất cho câu hỏi vì sao chi phí làm răng sứ ở các nha khoa lại khác nhau, trước hết bạn cần hiểu được những yếu tố quyết định tới chi phí làm răng sứ. Theo đó, chi phí làm răng sứ phụ thuộc vào:

Chất liệu răng sứ

Đây là yếu tố chính quyết định phần lớn tới chi phí làm răng sứ. Trên thị trường hiện nay có nhiề loại răng sứ với nguồn gốc, chất liệu khác nhau, điều này sẽ đáp ứng nhu cầu cũng như điều kiện tài chính ccuar mỗi người. Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại răng sứ phù hợp với túi tiền của mình. Nếu muốn vừa đảm bảo tính thẩm mĩ cũng như kéo dài tuổi thọ răng sứ thì nên chọn chất liệu răng sứ tốt nhất. Và chi phí sẽ cao hơn so với răng sứ thông thường.

Cơ sở nha khoa thực hiện

Thị trường chung hiện nay các nha khoa gần như đã phủ kín tất cả các quận, huyện trong nước. Điều này tạo điều kiện cho mọi người có thể tiếp cận kiến thức chăm sóc răng miệng đúng cách ngày một tốt hơn.

Tuy nhiên, việc kiểm duyệt được chất lượng, dich vụ chi phí tại mỗi cơ sở lại là một bài toán khó. Ở mỗi cơ sở lại có những mức giá khác nhau. Do đó, để đảm bảo giá cả hợp lý cũng như hiệu quả bọc răng sứ được tốt nhất thì bạn cần tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, chuyên nghiệp và được nhiều người lựa chọn.


Chất lượng cơ sở nha khoa mà bạn lựa chọn cũng quyết định tới chi phí làm răng sứ

Tình trạng răng miệng

Đây này tác động không nhỏ tới chi phí làm răng sứ. Mỗi người đi làm răng sứ với những nguyên do cũng như mức độ tổn thương khác nhau. Có người bọc 1 chiếc nhưng cũng có người bọc vài răng, có người răng bị sứt mẻ lớn.

Đồng thời nếu kiểm tra thấy các bệnh lý về răng như cao răng, sâu răng, viêm lợi, chưa lấy tủy thì phải tiến hành thực hiện điều trị các bệnh đó thì mới có thể bọc răng, qua đó mà chi phí cũng tăng lên.

Trồng răng sứ uy tín và chất lượng tại nha khoa HTC

Việc bạn đắn đo tìm hiểu và khảo giá ở các cơ sở làm răng sứ chứng tỏ bạn là một người thông minh. Nhưng hãy nhớ rằng, giá cả mà bạn bỏ ra phải tương ứng với chất lượng của dịch vụ. Bạn sẽ chọn giá rẻ hay độ bền của răng sứ.

Đừng chỉ nghĩ tới chi phí, điều quan trọng mà cần nghĩ tới là tính an toàn, nguồn gốc xuất xứ và dòng sứ mà bạn muốn làm. Đa phần khách hàng sẽ lựa chọn những thương hiệu nha khoa uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao và qua sự giới thiệu của nhiều bạn bè.


Bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn hướng điều trị tốt nhất để khắc phục triệt để những sai lệch của răng

Nha khoa HTC có gì để

Tại nha khoa HTC, mọi chất liệu làm răng sứ đều được nhập khẩu 100% từ Đức, Hàn Quốc, Thụy Sĩ. Điều này sẽ giúp bạn an tâm về vấn đề chi phí. Hơn nữa, nơi đây còn hội tụ đầy đủ các yếu tố để bạn có một ca phục hình răng sứ hoàn hảo nhất:

  • Hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Đặc biệt các trang thiết bị luôn được cập nhật liên tục.
  • Nguyên liệu làm răng sứ được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Chúng đã được FDA kiểm định về chất lượng, an toàn với sức khỏe.
  • Sử dung công nghệ CAD/CAM 3D có khả năng phân tích các dữ liệu của hàm răng thật.  Từ kích thước, màu sắc để chế tạo ra răng sứ đảm bảo độ chính xác đến từng mm.
  • Mão răng sứ được gắn cố định khít sát vào cùi răng, bền chắc. Nó còn có khả năng thực hiện chức năng ăn nhai như răng thật.
  • Đội ngũ các bác sỹ, chuyên gia có trên 20 năm kinh nghiệm. Họ đã thực hiện thành

Bạn được gì khi làm răng sứ tại Nha khoa HTC?

Thực tế thì việc kiếm tiền chưa bao giờ là dễ. Bạn phải đánh đổi bằng công sức lao động cũng như tâm huyết không hề nhỏ của mình. Vậy nên chọn lựa một cơ sở nha khoa uy tín để sử dụng số tiền ấy một cách thông minh chính là bạn đang tôn trọng sức lao động của chính mình.


Nụ cười hoàn hảo, sáng bóng là điều bạn nhận được sau khi phục hình răng sứ tại HTC

Với tiêu chí phục vụ vì CHẤT LƯỢNG chứ không phải SỐ LƯỢNG. Khi tới với HTC bạn được trải qua từng bước với những không gian riêng: Phòng tư vấn, kiểm tra, chụp phim , khu vực ngồi chờ và cuối cùng là phòng điều trị vừa để đảm bảo bạn được thăm khám kỹ , tư vấn rõ tình trạng, giải đáp rất mọi thắc mắc về quy trình điều trị. Đặc biệt HTC minh bạch về chi phí đến khi bạn hài lòng tuyệt đối thì sẽ qua phòng điều trị.

Ở HTC bạn không chỉ là một khách hàng mà là một người bạn, chúng ta sẽ cùng chia sẻ , cùng trao đổi để đưa ra những kế hoạch điều trị , phương án tốt nhất vì lợi ích của bạn và uy tín , chất lượng cho nha khoa chúng tôi.

 

Bài viết cùng chuyên mục