Răng khôn mọc lệch có nguy hiểm hay không?

>> Răng khôn mọc thẳng – Nên nhổ hay mặc kệ?

>> Bác sĩ giỏi - Yếu tố quyết định tới thành công của ca nhổ răng khôn?

>> Lời dặn sau nhổ răng - những bạn sắp nhổ răng nhất định phải biết

Răng khôn là những chiếc răng mọc muộn nhất trên cung hàm. Khi 28 chiếc răng đã “phủ kín” xương hàm thì răng khôn ắt sẽ phải tìm hướng khác để mọc. Đây chính là lý do cho những băn khoăn răng khôn mọc lệch có nguy hiểm không xảy tới.

Răng khôn mọc lệch có nguy hiểm không?

Do mọc muộn, xương hàm không còn đủ khoảng trống. Vì thế nên răng khôn có xu hướng đâm xiên, đâm ngang sang răng số 7. Tình trạng này kéo dài mà không được xử lý có thể gây nguy hại tới chiếc răng này. Nguy cơ răng bị viêm nhiễm, lung lay dẫn tới hư hại, tiêu chân răng có thể tìm tới.

Răng khôn nằm ở vị trí trong cùng của hàm vì thế nên việc vệ sinh khá khó khăn. Vấn đề này càng khó hơn với răng khôn mọc lệch. Thức ăn, vi khuẩn vương lại khoang miệng là cơ hội lý tưởng để các bệnh răng miệng tìm tới.

Đặc biệt khi răng khôn mọc lệch ra má có thể dẫn đến tình trạng sưng má, viêm nhiễm. Việc này gây khó khăn trong quá trình ăn nhai cũng như gây mất thẩm mĩ cho gương mặt.


Thăm khám, chụp phim và nghe tư vấn từ bác sĩ để biết hướng xử lý chính xác cho tình trạng răng của bạn

Xử trí sao với răng khôn mọc lệch?

Những tác động xấu mà tình trạng răng khôn mọc lệch mang tới sức khỏe răng miệng khiến bác sĩ thường chỉ định nhổ bỏ. Điều này sẽ chặn đứng những đau nhức và những biến chứng có thể xảy tới.

Trên thực tế thì tiểu phẫu nhổ răng khôn sẽ khó và phức tạp so với các răng khác. Do vị trí của nó nằm trong cùng của xương hàm. Đặc biệt với những răng bị mọc lệch nhưng nhiều chân, các chân mọc phân kỳ hay răng mọc sát dây thần kinh hàm dưới đều là những yếu tố gây khó nhổ cũng như làm tăng các biến chứng sau nhổ như sưng, đau, mất cảm giác môi cằm tạm thời. Vì thế mà băn khoăn răng khôn mọc lệch có nguy hiểm không luôn xảy tới. Do vậy, để hạn chế thấp nhất những rủi ro có thể xảy tới thì việc chọn lựa một cơ sở nha khoa uy tín là điều cần thiết. Việc thăm khám, chụp phim các bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn tốt nhất cho trường hợp của bạn.

Địa chỉ nhổ răng khôn mọc lệch UY TÍN ở Hải Dương

Tay nghề bác sĩ cùng sự hỗ trợ của công nghệ, trang thiết bị hiện đại là câu trả lợi tốt nhất xem răng khôn mọc lệch có nguy hiểm không. Nếu bạn còn băn khoăn xem nhổ răng khôn mọc lệch có nguy hiểm hay không? Nha khoa HTC sẽ cho bạn hồi đáp xứng đáng.

An toàn – Không đau – Không biến chứng là cam kết mà HTC mang tới cho bạn khi tiến hành nhổ răng khôn tại đây. Ở HTC có:

Đội ngũ các chuyên gia chuyên môn cao, có trên 20 năm kinh nghiệm tron ngành nha khoa. Họ đã thực hiện thành công hàng nghìn ca nhổ răng khôn.

HTC còn ứng dụng công nghệ Piezotome nhổ răng bằng máy siêu âm. Sử dụng sóng siêu âm để bóc tách nướu một cách khéo léo, nhẹ nhành. Quá trình này không tác động đến các vùng xung quanh, hạn chế tổn thương và xâm lấn thấp nhất.

Khi bạn nhổ răng bằng máy, với mũi khoan rất mỏng từ 0,2 – 0,5mm,/ các mũi khoan này rung theo nguyên lý của sóng siêu âm với tần số chọn lọc chỉ tác động lên mô cứng, không gây tổn hại đến mô mềm và xương ổ răng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện nhổ răng mà không cần lo lắng về vấn đề đau nhức

Bạn không cần phải chịu nỗi đau hay thỏa hiệp nữa. Hãy tới HTC để chấm dứt ngay nỗi đau mang tên RĂNG KHÔN của mình.


Bài viết cùng chuyên mục