Nhổ răng không đau với công nghệ Piezotome hiện đại

Nhanh gọn, an toàn mà không đau đớn là những điểm cộng tuyệt vời mà công nghệ Piezotome mang tới cho bạn. Hãy tới ngay Nha khoa HTC để có một ca nhổ răng không đau và không biến chứng.

>> Những điều cần biết sau khi nhổ răng khôn
>> Răng khôn mọc lệch má: nên nhổ hay giữ lại

Ưu điểm vượt trội của công nghệ Piezotome hiện đại

Không đau, nhẹ nhàng

Khác với phương thức nhổ răng truyền thống, công nghệ hiện đại này sử dụng bước sóng siêu âm để nhổ răng. Công nghệ Piezotome tạo ra bước sóng siêu âm với tần số đủ mạnh để làm răng lung lay mà không gây tổn thương tới các mô mềm xung quanh.

Bác sỹ chỉ cần di chuyển đầu rung của máy xung quanh răng để làm đứt các dây chằng. Sau đó sử dụng kìm để lấy răng ra khỏi xương hàm một cách nhẹ nhàng nhất. Điều này chính là ưu điểm tuyệt đối khiến nhổ răng không đau.

Nhổ răng nhanh tức thì

Ngoài ưu điểm nhổ răng không đau thì hiệu quả nhanh tức thì cũng là điểm cộng không thể không nhắc tới của phương pháp này.

Dưới tác động của các bước sóng siêu âm sẽ giúp đẩy nhanh quá trình làm răng lung lay. Đặc biệt, quá trình này hạn chế tối đa tách nướu nên rút ngắn được thời gian. Chỉ mất 10 – 15 phút là bạn đã chia tay với chiếc răng của mình.

An toàn tuyệt đối, không biến chứng

Các bước sóng siêu âm tác động lên dây chằng nhưng không hề làm tổn thương tới nướu và các răng xung quanh. Đặc biệt, quá trình nhổ răng tỏng môi trường vô trùng tuyệt đối. Bạn sẽ không phải lo lắng tới những biến chứng không đáng có sau nhổ răng.

Liền thương nhanh, ít sưng tấy

Tiểu phẫu nhổ răng được tiến hành trong điều kiện vô trùng, không tác động nhiều đến nướu. Vì thế nên vết thương sau khi nhổ sẽ lành nhanh chóng. Các loại thuốc kháng sinh và giảm đau sau nhổ cũng đẩy nhanh quá trình liền thương của răng.

Nhổ răng không đau tại Nha khoa HTC

Nhổ răng không đau là cam kết mà Nha khoa HTC mang tới khi bạn sử dụng dịch vụ tại đây. Tiểu phẫu nhổ răng tại Nha khoa HTC được thực hiện bởi đội ngũ các bác sỹ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện thành công hàng nghìn ca nhổ răng. An toàn, không biến chứng là điều bạn có được khi nhổ răng tại đây.

Không chỉ mạnh về yếu tố con người, Nha khoa HTC còn chú trọng đầy tư hệ thống trang thiết bị theo tiêu chuẩn châu Âu. HTC là địa chỉ nha khoa duy nhất ở Hải Dương trang bị máy nhổ răng Piezotome hiện đại. Chắc chắn quá trình nhổ răng sẽ diễn ra an toàn mà nhẹ nhàng, êm ái.

Bài viết cùng chuyên mục