Cấy ghép răng implant mất bao lâu?

Những yếu tố quyết định tới thời gian cấy ghép implant

Cấy ghép implant là kĩ thuật trồng răng giả duy nhất giúp khôi phục cả thân răng và chân răng. Bạn sẽ cần phải cấy ghép trụ implant vào trong xương hàm, sau khi implant tích hợp với xương hàm sẽ tiến hành lắp mão sứ bên trên.

Để biết được chính xác xem cấy ghép implant mất bao lâu cần căn cứ trên:

Tình trạng răng miệng

Đây là yếu tố mang tính quyết định xem cấy ghép implant mất bao lâu. Tùy vào cơ địa, tình trạng bệnh lý của mỗi người mà thời gian cấy ghép implant sẽ khác nhau. Thông thường, sau khi đặt trụ implant bạn cần đợi khoảng 2 – 3 tháng để nó tích hợp vào xương hàm. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành phục hình mão sứ bên trên.

Tuy nhiên, với những trường mất răng lâu năm, xương hàm không đủ dày hay xương hàm bị tiêu biến thì thời gian trồng răng  sẽ lâu hơn. Một số trường hợp thể tích xương khôn đủ, mô xương không đạt độ cứng theo yêu cầu. Khi đó cần nâng xoang hàm hoặc ghép xương thì mới đủ điều kiện để trồng răng implant.

cay-ghep-rang-implant-mat-bao-lau-2

Tình trạng răng miệng của bệnh nhân cũng ảnh hưởng tới thời gian cấy ghép implant

Kĩ thuật thực hiện

Kỹ thuật trồng răng implant khó, đòi hỏi chuyên môn cao và tính chính xác ở từng bước nhỏ nhất. Bởi vậy bác sĩ là giỏi là nhân tố quyết định tới thành công của ca cấy ghép răng implant. Việc đánh giá đúng tình trạng xương hàm sẽ giúp bác sỹ đưa ra kế hoạch điều trị hoàn chỉnh. Nếu không có bác sỹ giỏi, am hiểu và có nhiều kinh nghiệm về trồng răng thì rất khó có thể mang lại kết quả thành công khi thực hiện.

Việc cấy ghép implant mất bao lâu còn tùy thuộc vào đáp ứng của tình trạng xương hàm và sức khỏe. Và để hiểu rõ điều này thì không thể thiếu trợ giúp của các thiết bị hiện đại. Điều này sẽ giúp bác sĩ có những phân tích, đánh giá chính xác các điều kiện để ca trồng răng implant thành công.

cay-ghep-rang-implant-mat-bao-lau-3

Kĩ thuật thực hiện cũng ảnh hưởng tới thời gian cấy ghép implant

Rút ngắn thời gian cấy ghép implant tại Nha khoa HTC

Để biết chính xác cấy ghép implant mất bao lâu, bạn cần tới các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và kiểm tra tổng quát. Sauk hi thăm khám, bác sĩ sẽ lộ trình chính xác cho trường hợp của bạn.

Với mong muốn dịch chuyển chất lượng nha khoa từ các thành phố lớn về Hải Dương, giúp chăm sóc tốt nhất sức khỏe răng miệng tốt nhất cho con người nơi đây. HTC tự hào đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để mang lại kết quả cấy ghép implant tốt và an toàn với thời gian ngắn nhất. Ở HTC bạn sẽ được trải nghiệm:

Đội ngũ bác sĩ trồng răng implant giỏi

Tại Nha khoa HTC, đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ đều được đào tạo hoàn hoàn chỉnh về cấy ghép Implant, kĩ thuật phục hình răng miệng để đáp ứng được mọi độ khó khăn, phức tạp của từng trường hợp.

Đặc biệt, quá trình cấy ghép implant được thực hiện trực tiếp bởi Tiến sĩ – bác sĩ Nguyễn Mạnh Hà – Viện phó viện răng – hàm – mặt Đại học Y Hà Nội  – một chuyên gia hàng đầu về cấy ghép implant, đã thực hiện thành công hàng trăm ca cấy ghép. An toàn, không đau và độ bền tuyệt đối là những gì mà bạn nhận được ở HTC.

 

An toàn – Không đau nhức – Không biến chứng là cam kết mà HTC mang lại

Trụ implant chính hãng, bảo hành 10 năm

Tại HTC, vật liệu implant được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Thụy Sĩ, Đức, Pháp, Mỹ,.. Tất cả đã vượt qua sự kiểm định khắt khe của của Hiệp hội implant quốc tế ICOI.

Nơi đây bảo hành từ 7 – 10 năm cho tất cả các loại trụ implant. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng trụ implant khi tới với HTC.

Công nghệ, trang thiết bị hiện đại

HTC là nơi duy nhất tại Hải Dương đầu tư máy X – quang CT come bean. Hệ thống mãy này sẽ cho hình ảnh không gian 3 chiều. Việc này sẽ giúp bác sĩ biết được chính xác bề rộng và bề sâu của xương. Dựa vào tình trạng xương hàm của bạn bác sỹ sẽ cắm ghép giả định trên phần mềm 3D. Điều này làm cho ca cấy ghép implant diễn ra chính xác, an toàn và vừa ý khách hàng.

Yếu tố vô trùng tại HTC cũng luôn được đặt lên hàng đầu.  Đảm bảo môi trường điều trị vô trùng nhất, an toàn nhất, không biến chứng, viêm nhiễm cho khách hàng.

cay-ghep-rang-implant-mat-bao-lau-3

HTC là đơn vị đi đầu trong ứng dụng máy móc hiện đại để chắm sóc tốt nhất sức khỏe răng miệng cho người Hải Dương

Dịch vụ chuyên nghiệp

Sự tận tâm, nhiệt tình là điều bạn có được sau khi sử dụng dịch vụ tại HTC. Các vấn đề, thắc mắc của bạn liên quan cấy ghép răng implant sẽ được đội ngũ bác sỹ, tư vấn viên của nha khoa giải đáp tận tình, chu đáo.

Bài viết cùng chuyên mục