Bác sỹ giỏi – Yếu tố quyết định sự thành công của ca nhổ răng khôn

Không chỉ bởi công nghệ, trang thiết bị hiện đại, tiểu phẫu nhỗ răng khôn có thành công quyết định chính bởi tay nghề bác sĩ. Đây là đảm bảo tốt nhất để bạn chia tay răng không trong trong êm ái và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

>> Lời dặn sau nhổ răng - những bạn sắp nhổ răng nhất định phải xem
>> Triệu chứng thường gặp sau nhổ răng khôn

Bác sĩ nhổ răng khôn giỏi – Tiêu chí nào đánh giá tay nghề?

Tiểu phẫu nhổ răng khôn là kĩ thuật không khó trong nha khoa. Nhưng thực tế vẫn tồn tại những biến chứng nếu thực hiện sai kĩ thuật, không đúng quy trình. Vì thế lựa chọn bác sĩ tay nghề cao là điều cần thiết. Hãy chọn lựa, nếu bác sĩ nhổ răng khôn đảm bảo những tiêu chí sau:

Am hiểu và có kiến thức chuyên sâu về răng hàm mặt

Mặc dù không có chức năng ăn nhai hay thẩm mĩ trên khuôn hàm. Những không phải bất cứ trường hợp nào răng khôn cũng cần được loại bỏ.

Vì vậy bác sĩ cần phải có kiến thức và hiểu biết chuyên sâu về giải phẫu xương hàm, hệ xương răng, cùng các vấn đề liên quan đến răng miệng. Đây là điều kiện để bác sĩ có thể thăm khám, đọc kết quả chụp phim để chuẩn đoán, xác định độ phức tạp của răng. Từ đó sẽ đưa ra quyết định có nhất thiết phải nhổ răng hay không.

Tay nghề và trình độ chuyên môn cao

Đây là tiêu chí mang tính chất quyết định đến thành công của ca nhổ răng khôn. Với những bác sĩ tay nghề yếu, không ứng dụng được công nghệ hiện đại vào nhổ răng có thế gây nên tình trạng chảy máu nhiều và kéo dài.
Am hiểu kiến thức và có trình độ chuyên môn sẽ giúp họ áp dụng công nghệ hiện đại vào nhổ răng cho khách hàng. An toàn, không đau đớn và nói không với biến chứng là những gì một bác sĩ nhổ răng khôn giỏi sẽ mang lại cho khách hàng.

Nắm bắt được yếu tố tâm lý của khách hàng

Nếu đã kết bạn với răng khôn thì tâm lý lo lắng đau đớn sẽ tới chắc chắn sẽ tồn tại. Một bác sĩ giỏi phải chấn an được tâm lý khách hàng. Xua tan những lo lắng, sợ hãi của khách hàng đã là một thành công khi nhổ răng khôn.

Khách hàng nhổ răng khôn với tâm lý thoải mái sẽ khiến ca nhổ răng được tiến hành dễ dàng. Nó còn tạo thuận lợi cho việc lành thương sau nhổ răng.

Dày dạn kinh nghiệm

Yếu tố này không thể thiếu  để đánh giá một bác sĩ nhổ răng khôn giỏi. Am hiểu và có kiến thức chuyên sâu không thể giải quyết được hết được những bất thường xảy tới trong khi nhổ răng. Kinh nghiệm là điều cần thiết trong trường hợp này.

Những sự cố trong và sau khi nhổ như chảy máu nhiều, máu không thể đông lại, đau nhức dữ dội, cơ thể bị sốc… sẽ được giải quyết dứt điểm bởi một bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Nhổ răng AN TOÀN tại Nha khoa HTC

Tiểu phẫu nhổ răng khôn được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ có độ tin cây và thành công cao hơn. Và hơn hết đây chính là lí do để khách hàng loại bỏ được lo lắng về những biến chứng không mong muốn có thể tới trong quá trình thực hiện.

Ở Nha khoa HTC, cảm giác yên tâm tuyệt đối là điều bạn có được khi nhổ răng khôn. Đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ tại đây hội tụ đầy đủ các yếu tố của một bác sĩ nhổ răng khôn giỏi. An toàn – Nhanh chóng – Hạn chế tối đa biến chứng là tiêu chí mà các bác sĩ luôn đặt lên hàng đầu mỗi khi tiến hành nhổ răng khôn.

Ngoài yếu tố chuyên môn vốn có, các bác sĩ tại HTC không ngừng “làm mới” mình bằng việc học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm qua các hội thảo, các khóa đào tạo nghiệp vụ và đặc biệt là kinh nghiệm thực tế qua hàng nghìn ca nhổ răng khôn tại HTC.

Nha khoa HTC còn áp dụng công nghệ nhổ răng siêu âm Piezotome. Quá trình nhổ răng chỉ tác động lên mô cứng và các điểm tiếp xúc với bề mặt răng. Vì thế nên hoàn toàn không làm tổn thương đến các mô mềm. An toàn tuyệt đối với xương ổ răng và không mang lại biến chứng.

Bài viết cùng chuyên mục