Tác hại không ngờ khi bọc răng sứ sai cách

Việc lựa chọn một cơ sở nha khoa không đảm bảo khi phục hình răng sứ thẩm mĩ có thể khiến bạn “tiền mất tật mang”. Những biến chứng khi bọc răng sứ sai cách dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ vì sao phải chọn cơ sở uy tín, chất lượng để tiến hành phục hình.

Những biến chứng khi bọc răng sứ sai cách

Mặc dù được coi là vị cứu tinh cho những sai lệch của răng, giúp bạn sở hữu nụ cười tự tin cùng hàm răng trắng sáng. Tuy nhiên, nếu bọc răng sứ sai cách thì những gì bạn nhận được lại đối lập hoàn toàn:

Hở cổ chân răng

Đây là một trong những biến chứng thường gặp nhất khi bọc răng sứ sai cách. Răng sứ bị hở, không ôm trọn cùi răng thật sẽ khiến cho thức ăn bị nhét vào kẽ răng. Đây là cơ hội cho các bệnh răng miệng tấn công gây: sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu, viêm tủy răng…

Tình trạng này khiến cho việc ăn nhai khó khăn do cùi răng dễ bị kích ứng với nóng, lạnh. Cũng vì thế mà tuổi thọ răng sứ bị suy giảm.

tac-hai-khong-ngo-khi-boc-rang-su-sai-cach-1

Kĩ thuật mài cùi thiếu chuẩn xác có thể gây ra những biến chứng sau khi bọc răng sứ

Đau nhức do viêm tủy răng

Kĩ thuật mài cùi răng nếu không đảm bảo chuẩn xác có thể xâm lấn tới tủy răng. Cảm giác đau nhức và ê buốt răng kéo dài là điều bạn nhận. Cảm giác này càng tăng lên kho bạn ăn đồ quá nóng hay quá lạnh.

Bạn sẽ cần phải tiến hành điều trị tủy. Sau khi điều trị tủy thành công, bác sĩ sẽ tiến hành lắp mão sứ hoàn chỉnh cho bạn.

Viêm lợi sau bọc răng sứ

Việc can thiệp quá sâu vào cấu trúc của răng, mài cùi răng quá dày cũng sẽ khiến răng bị tổn thương. Đây là cơ hội cho vi khuẩn có cơ hội xâm nhập làm tổn thương cùi răng bên trong cũng các mô mềm.

Quá trình phục hình sai kĩ thuật dẫn đến việc thiếu hoặc thừa bờ viền phục hình làm cho thức ăn bị nhồi nhét gây viêm nhiễm.

Tuổi thọ của răng sứ bị suy giảm cũng như sức khỏe răng miệng bị ảnh hưởng.

tac-hai-khong-ngo-khi-boc-rang-su-sai-cach-2

Viêm lợi là một trong những biến chứng khi bọc răng sứ sai cách

Hôi miệng sau bọc răng sứ

Việc lắp mão sứ không đúng chuẩn gây kênh, cộm, hở,.. khiến thức ăn dễ giắt vào gây tình trạng hôi miệng.

Chất liệu răng sứ kém nên khi axit và vi khuẩn trong môi trường khoang miệng tác động nên sẽ bị kích ứng, oxy hóa tạo nên mùi khó chịu trong miệng.

Bọc răng sứ AN TOÀN tại Nha khoa HTC

Quá trình khắc phục những biến chứng khi bọc răng sứ sai cách rất phức tạp. Bạn không chỉ mất thời gian mà còn tốn không ít cho phí. Vì thế, để ngăn những rắc rối này không xảy tới, ngay từ đầu hãy lựa chọn một nha khoa uy tín. Một đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong việc phục hình răng sứ là đảm bảo tốt nhất để bạn có được sự hài lòng khi thực hiện.

Với những phản hồi tích cực từ phía người dùng khi phục hình răng sứ thẩm mĩ, Nha khoa HTC tự hào là địa chỉ tin cậy để bạn có được ca phục hình răng sứ thành công. Ở HTC có:

tac-hai-khong-ngo-khi-boc-rang-su-sai-cach-3

An toàn – Bền đẹp – Hiệu quả dài lâu là cam kết mà HTC mang lại cho bạn

• Đội ngũ các bác sỹ, chuyên gia có trên 20 năm kinh nghiệm. Họ đã thực hiện thành công hàng nghìn ca răng sứ thẩm mỹ.
  • Hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Đặc biệt các trang thiết bị luôn được cập nhật liên tục.
  • Nguyên liệu làm răng sứ được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Chúng đã được FDA kiểm định về chất lượng, an toàn với sức khỏe.
  • Sử dung công nghệ CAD/CAM 3D có khả năng phân tích các dữ liệu của hàm răng thật.  Từ kích thước, màu sắc để chế tạo ra răng sứ đảm bảo độ chính xác đến từng mm.

An toàn – Bền đẹp – Hiệu quả dài lâu là cam kết mà Nha khoa HTC mang tới cho bạn!