Chi phí niềng răng rẻ hay đắt

Bạn muốn khoác áo mới cho nụ cười nhưng chi phí niềng răng khiến bạn còn e ngại. Những giải đáp xem chi phí niềng răng rẻ hay đắt dưới đây sẽ giúp bạn xóa bỏ những lo lắng để có thể yên tâm thay đổi nụ cười, lấy lại sự tự tin.

Những yếu tố quyết định tới chi phí niềng răng

Để biết được chính xác chi phí niềng răng rẻ hay đắt, bạn cần biết được những yếu tố quyết định tới chi phí niềng răng. Theo đó thì:

Tình trạng răng miệng

Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định trực tiếp xem chi phí niềng răng rẻ hay đắt. Tùy thuộc vào mức độ sai lệch: móm, hô, vẩu,… nặng hay nhẹ mà chi phí niềng răng sẽ dao động từ thấp tới cao.

Với những trường hợp nhẹ chỉ cần đeo khí cụ trong một thời gian ngắn là đã đạt được hiệu quả. Tuy nhiên nếu răng bị sai lệch nghiêm trọng thì ngoài việc niềng răng, bác sĩ cần phải kết hợp với các phương pháp khác như: phẫu thuật hàm, điều trị tủy,… thì chi phí niềng răng sẽ đẩy cao hơn.

chi-phi-nieng-rang-re-hay-dat-1

Tình trạng răng miệng quyết định tới chi phí niềng răng rẻ hay đắt

Phương pháp niềng răng

Loại khí cụ mà bạn lựa chọn khi niềng răng cũng sẽ ảnh hưởng tới chi phí khi niềng. Hiện nay có hai phương pháp niềng răng phổ biến niềng răng mắc cào và niềng răng không mắc cài.

Tùy vào ưu, nhược điểm của từng loại mắc cài mà chi phí niềng răng sẽ khác nhau. Bác sĩ sẽ xem xét tình trạng răng miệng cũng như điều kiện kinh thế của khách hàng để có lựa chọn phù hợp nhất.

Thông thường các loại niềng răng mắc cài kim loại sẽ có giá thấp nhất, tiếp đó là mắc cài buộc, mắc cài mặt lưỡi. Niềng răng không mắc cài sẽ có giá cao hơn.

Cơ sở nha khoa

Mỗi cơ sở nha khoa sẽ có đội ngũ bác sỹ cũng như trang thiết bị nha khoa khác nhai. Những yếu tố này sẽ tác động trực tiếp đến hiệu quả chỉnh nha và niềng răng giá bao nhiêu tiền.

Một cơ sở nha khoa với trang thiết bị hiện đai, bác sĩ tay nghề cao chắc chắn chi phí phải khác so với các nha khoa có trang thiết bị lạc hậu, bác sĩ tay nghề yếu.

Cơ sở nha khoa sẽ quyết định tới hiệu quả và chi phí niềng răng

Chi phí niềng răng rẻ hay đắt

Chi phí niềng răng rẻ hay đăt ở mỗi nha khoa cũng có sự chênh lệch khác nhau. Tại Nha khoa HTC, giá niềng răng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng dịch vụ mà bạn nhận được.

Các bạn có thể tham khảo bảng giá niềng răng của HTC :

STT

Loại dịch vụ

Đơn giá

Đơn vị

Niềng răng mắc cài

Mắc cài kim loại

12.5 – 15 triệu

Hàm

Mắc cài kim loại tự buộc

17.5 triệu

Mắc cài sứ thường

17.5 – 20 triệu

Mắc cài sứ (tự buộc)

22.5 – 40 triệu

Hàm

Niềng răng không mắc cài

Máng Việt Nam

(Vinaline)

35 – 40 triệu

Máng Mỹ

(Invisalign)

55 triệu

Hàm tháo lắp

Hàm trainer

1.2 – 1.5 triệu

Hàm facemask

3.5 triệu

Hàm

Được coi là giải pháp hoàn hảo cho những ai gặp phải tình trạng răng mọc lệch, khấp khểnh, răng thưa, hô,sai khớp cắn,.. Tuy nhiên, chi phí niềng răng khá cao bởi vậy khiến nhiều người phải đặt lên bàn cân tính toán.

Hiểu được những lo lắng đó, Nha khoa HTC đem tới những ưu đãi lớn chưa từng có, trong tháng 9 sẽ OF ngay 20% cho các ca niềng răng.chi-phi-nieng-rang-re-hay-dat-4

HTC có đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ giỏi, tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong phục hình thẩm mỹ

Đặc biệt, Nha khoa HTC còn áp dụng chương trình niềng răng trả góp với lãi suất 0%. Với những khách hàng chưa có đủ kinh thế để chi trả một lần gói điều trị thì phương thức thanh toán này rất thiết thực.

Bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí mà yên tâm điều trị niềng răng tại Nha khoa HTC.