Tẩy trắng răng WhiteMax- đánh thức nụ cười hoàn hảo của bạn

Tẩy trắng răng WhiteMax là gì?

Tẩy trắng răng WhiteMax là phương pháp tẩy và làm răng trắng sáng bằng công nghệ cao được thực hiện ở các phòng khám nha khoa. Tại đây, đội ngũ bác sĩ-nha sĩ sẽ sử dụng chùm sáng laser kích thích thuốc tẩy trắng đi sâu vào men răng, thúc đẩy quá trình tẩy vết ố, xỉn màu trên răng diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Răng trắng sáng làm tăng tự tin trong cuộc sống

  • Răng trắng bật tone, sáng đẹp tự nhiên 

Khi dùng tẩy trắng răng WhiteMax, ánh sáng xanh từ tia laser sẽ thâm nhập vào men răng, lấy đi những mảng màu bị xỉn và ố vàng một cách triệt để. Với những ai từng trải nghiệm công nghệ này, màu răng có thể được bật từ 5-8 tone. Tuy nhiên, ngà răng và màu sắc vẫn đảm bảo được độ bóng và sáng tự nhiên, không bị trắng quá mức như răng giả. 

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng

Trước đây, khi làm trắng răng bằng miếng dán trắng răng, phương pháp tẩy truyền thống cần ít nhất từ 1-3 tuần mới đạt hiệu quả. Thậm chí, bạn còn phải thực hiện nhiều lần mới đạt độ sáng ưng ý.

Nhưng hiện nay, công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax chỉ tốn rất ít thời gian so với các biện pháp tẩy trắng truyền thống. Chỉ cần 1 lần duy nhất và trong 30 phút thực hiện WhiteMax, bạn đã sử hữu nụ cười tươi tắn và rạng ngời.

  • An toàn, không gây ê buốt

Thuốc sử dụng trong công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax là hỗn hợp từ hai thành phần: hydro peroxide (38%) và kali nitrat (thành phần chính trong kem đánh răng) nên đảm bảo độ an toàn và lành tính, không gây kích ứng khiến răng lợi ê buốt.

Ánh sáng laser cũng có phần dịu nhẹ hơn so với dùng tia UV, giảm cảm giác đau buốt trong quá trình tẩy trắng.

  • Tác động vừa tẩy trắng, vừa bù đắp men răng

Khác với các công thức tẩy trắng gây mòn ngà răng, tẩy trắng răng WhiteMax lại giúp cho người dùng bù đắp men răng song song với việc làm trắng. Điều này là nhờ WhiteMax tạo lớp màng sinh học ngăn ngừa sự bám dính của thức ăn và vi khuẩn bất lợi cho răng.

  • Hiệu quả duy trì lâu dài

Dùng miếng dán trắng răng tại nhà, hoặc tẩy răng thông thường chỉ duy trì được độ trắng sáng trong 3 tháng trở lại. Nhưng tẩy trắng răng WhiteMax lại có tuổi thọ lên đến 2 năm. Nếu bạn thường xuyên thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc sức khỏe răng miệng và tránh các loại thực phẩm gây hại men răng thì độ bền màu trắng sáng của WhiteMax có thể lên đến 5 năm. Đây là con số khó đạt được trong các biện pháp tẩy trắng răng khác.

Tẩy trắng răng WhiteMax tạo độ trắng sáng tự nhiên và bền lâu

Đối tượng áp dụng tẩy trắng răng

Công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax thường được áp dụng cho những ai đang gặp các vấn đề như:

  • Răng bị ngả màu ố vàng mất thẩm mỹ do dùng nhiều rượu bia, thức ăn gây hại men răng.
  • Răng xỉn màu, không đều màu.
  • Những ai đang tự ti vì màu răng và muốn sở hữu nụ cười đẹp, rạng ngời.

Bởi độ an toàn cao nhờ công nghệ hiện đại, WhiteMax được chỉ định rộng rãi cho mọi đối tượng cần xử lý tình trạng vàng răng. Tuy nhiên, những ai đang điều trị các vấn đề khác về răng hàm thì nên tránh tẩy trắng răng WhiteMax lúc này. 

Quy trình tẩy trắng răng WhiteMax

Khi tiến hành tẩy trắng răng WhiteMax, bạn sẽ trải qua các bước sau:

  • Bước 1: Tiến hành thăm khám răng, tư vấn độ bóng mong muốn và độ bóng có thể đạt được để phù hợp với tổng thể màu sắc da cá nhân, giúp màu răng tự nhiên hơn sau khi tẩy.
  • Bước 2: Cạo vôi răng, làm sạch mảng bám để đảm bảo tiến trình tẩy trắng được thuận lợi hơn.
  • Bước 3: Dùng gel nha khoa bôi vào nướu để bảo vệ nướu trong quá trình tẩy răng.
  • Bước 4: Thoa hỗn hợp thuốc dùng làm trắng lên bề mặt răng.
  • Bước 5: Chiếu tia laser trong 20 phút để thúc đẩy hoạt chất làm trắng răng.
  • Bước 6: Kiểm tra độ bóng và màu trắng sáng của răng. Đặt lại lịch thăm khám nếu cần.

Sau khi tẩy trắng răng WhiteMax không gây ê buốt, khó chịu


Một số lưu ý chăm sóc sau khi tẩy trắng răng WhiteMax

Để duy trì độ bền màu, và đảm bảo sức khỏe răng miệng toàn diện nhất, sau khi dùng công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax, bạn cần chú ý tránh các điều sau:

  • Trong 3 giờ đầu sau khi tẩy trắng, bạn nên tránh việc ăn uống. Để đảm bảo sức khỏe, bạn nên ăn no trước khi thực hiện tẩy trắng răng WhiteMax.
  • Hạn chế dùng nước ngọt có gas, thức ăn sẫm màu sau khi tẩy trắng trong 1 tuần.
  • Nên có chế độ ăn uống lành mạnh, tránh xa thuốc lá, rượu bia, thức ăn nhiều đường và axit.
  • Tạo thói quen đánh răng ít nhất 2 lần/ngày, dùng nước súc miệng và chỉ nha khoa vệ sinh răng sau mỗi bữa ăn.

Như vậy, công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax là một trong những biện pháp tối ưu giúp bạn lấy lại nụ cười trắng sáng hoàn hảo, trở nên tự tin hơn trong giao tiếp. Nha khoa HTC là địa chỉ tin cậy với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn tư vấn nhiệt tình, đề cao sức khỏe của khách hàng hứa hẹn mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện.
Bài viết cùng chuyên mục