Tẩy trắng răng duy trì được bao nhiêu lâu?

Tẩy trắng răng duy trì được bao nhiêu lâu?

Việc tẩy trắng răng duy trì được bao nhiêu lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chất lượng thuốc tẩy trắng, công nghệ tẩy trắng, tình trạng men răng, chế độ chăm sóc răng miệng sau tẩy trắng,..

Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì nếu sử dụng công nghệ tẩy trắng Laser Whitening, kết quả tẩy trắng có thể duy trì tới 3 năm. Nếu bạn có chế độ chăm sóc tốt, thời gian này có thể kéo dài hơn.

Hiện tại Nha khoa HTC cũng đang áp dụng phương pháp tẩy trắng răng bằng laser whitening và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Phương pháp này sử dụng thuốc tẩy trắng có nồng độ thấp, từ 10% – 35%. Trong thành phần của thuốc còn có chứa flour sẽ giúp răng trở nên chắc khỏe hơn sau khi thực hiện tẩy trắng. Thêm nữa, ánh sáng khi chiếu đèn lazer được sử dụng ở mức an toàn tuyệt đối. Nó vừa giúp hoạt hóa thuốc tẩy trắng mà lại không gây tổn thương tới men răng.

Laser whitening cho phép quá trình tẩy trắng diễn ra nhanh chóng. Chỉ 45 – 60 phút, răng bạn có thể trắng bật lên 5 tông so với màu răng cũ. Bạn sẽ không còn phải băn khoăn xem tẩy trắng răng duy trì được bao nhiêu lâu nữa.

Bí kíp chăm sóc răng sau tẩy trắng

Công nghệ, kĩ thuật tẩy trắng dù có tốt, hiện đại tới đâu cũng sẽ không thể giúp kết quả trắng sáng được dài lâu nếu bạn không có chế độ chăm sóc tốt. Việc tẩy trắng răng duy trì được bao lâu được quyết định bởi chính việc chăm sóc, vệ sinh răng miệng của bạn. Đừng quên:


Chế độ chăm sóc, vệ sinh răng miệng có ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả tẩy trẳng răng

  • Tránh tiếp xúc với các đồ ăn, đồ uống có màu và son môi trong vòng 48h sau khi tẩy trắng.
  • Hạn chế ăn các đồ ăn nóng hoặc lạnh để tránh bị ê buốt răng.
  • Tuyệt đối không uống nước lọc ngay sau khi tẩy trắng để tránh làm mất công dụng của thuốc.
  • Từ bỏ thói quen hút thuốc, uống rượu bia và các đồ uống có gas, có màu. Việc này sẽ giúp răng tránh bị nhiễm màu trở lại.
  • Tuân thủ đúng các hướng dẫn của bác sĩ khi vệ sinh, chăm sóc răng miệng.

Để có thể duy trì hiệu quả tẩy trắng răng cũng như bảo vệ sức khỏe răng miệng cho bản thân thì đừng quên thăm khám định kì 3 – 6 tháng/lần tại các cơ sở nha khoa uy tín.

Bài viết cùng chuyên mục