NIỀNG RĂNG IMVISALIGN ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI NHƯNG GIÁ CHỈ NHƯ MẮC CÀI TIÊU CHUẨN

Trên thị trường, Invisalign sẽ có mức giá từ 50 – 130 triệu, tùy thuộc vào số lượng khay và tình trạng răng của bạn. Đây là một mức giá khá cao và không phải ai cũng có thể sẵn sàng chi trả.
Bởi vậy, sự ra đời của Essentials ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Tại Nha khoa HTC, gói niềng răng giá rẻ Essentials by Invisalign đang có chi phí chỉ với 50 triệu. Đây chắc chắn là lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn cũng đang quan tâm đến phương pháp niềng răng thẩm mỹ bằng khay trong suốt.

Với thiết kế không sử dụng mắc cài, dây cung, Essentials của Invisalign mang lại cảm giác thoải mái. Thậm chí, nó không gây ra kích ứng, cảm giác đau cho miệng hay nướu. Bạn có thể ăn uống, sinh hoạt bình thường mà không lo sợ bị rơi mắc cài.

Khay niềng có thể tháo ra dễ dàng nên việc vệ sinh răng cũng thuận lợi hơn. Điều này, giúp hạn chế được nhiều vấn đề răng miệng trong quá trình niềng. Ngoài ra, bạn phải tuân thủ đeo khay niềng ít nhất 22h/ngày và chỉ tháo khi ăn nhai.
Sử dụng vật liệu EX30 độc quyền được phát triển bởi Invisalign, dòng khay Essentials sẽ giúp bạn sở hưu nụ cười mơ ước với nhiều ưu điểm nổi bật.

Đường cắt chính xác vừa vặn với đường viền lợi mang đến cảm giác thoải mái và thẩm mỹ khi đeo khay
Thời gian điều trị nhanh: Dưới 12 tháng
Tổng số khay niềng lên tới 40 khay ( bao gồm cả khay tinh chỉnh)
Chi phí tiết kiểm chỉ với 50.000.000 đồng
Lựa chọn gói niềng Invisalign tiết kiệm Essentials, bạn sẽ được điều trị trực tiếp bởi chuyên gia, thế nên hiệu quả niềng răng luôn được đảm bảo.
Bài viết cùng chuyên mục