Niềng răng giá rẻ - lợi bất cập hại

Tuyệt đối đừng quyết định vội vàng chỉ vì giá rẻ. Việc quyết định niềng răng giá rẻ có thể khiến bạn gánh những hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Đừng để “tiền mất tật mang”

Số liệu thống kê của Bệnh viện Răng hàm mặt Quốc gia cho thấy nhu cầu niềng răng tăng lên chóng mặt trong vòng khoảng 10 năm trở lại đây. Nếu giai đoạn 2005 – 2006, số người tới niềng răng chỉ khoảng 100 người thì thời điểm 2008 – 2009 nó đã tăng tới hơn 1.000 người. Và tính tới thời điểm hiện tại, con số này ước tính lên tới trên 6.000 người, gấp nhiều lần so với giai đoạn 10 năm trước.
Đây cũng chính là lí do khiến các địa chỉ chỉnh nha tung ra rất nhiều gói niềng răng giá rẻ. Cá biệt có những nơi  báo giá chỉ vài trăm nghìn đồng cho một ca thực hiện. Và nguy hại tiềm ẩn do niềng răng cũng từ đây mà ra.
Theo chia sẻ của bác sĩ tại Nha khoa HTC thì chỉ riêng chi phí mắc cài đảm bảo chất lượng đã tốn khoảng 10 – 15 triệu đồng, phổ biến là loại 3M của Đức. Loại cao cấp nhất là khay Invisalign trong suốt của Mỹ giá khoảng 5000 USD.
Việc niềng răng giá rẻ đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải sử dụng mắc cài kém chất lượng, khiến chúng dễ bị biến dạng, bóng bật làm giảm hiệu quả chỉnh nha. Tình trạng dị ứng, viêm loát niệng có thể có thể xảy tới vì loại mắc cài này. Mắc cài chất lượng kém cộng với bác sĩ có chuyên môn chưa tốt hoặc nóng vội ép răng di chuyển quá nhanh sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe răng miệng.

Chi phí niềng răng rẻ hay đắt?

Thật khó tin nếu cơ sở nha khoa nào đó tiến hành niềng răng giá rẻ cho bạn, bởi chi phí thực tế cần thiết cho quá trình này không hề nhỏ. Bởi việc niềng răng cần:

Trang thiết bị hiện đại

Trên thực tế thì hầu hết các vật dụng niềng răng đều phải nhập khẩu trực tiếp từ các nước khác. Việc này sẽ đảm bảo độ bền và an tòa trong suốt quá trình niềng răng. Và đương nhiên, chi phí cho nó là không nhỏ.

Quá trình điều trị của bác sĩ

Nếu vài chục năm sau khi niềng răng mà bạn gặp lại bác sĩ chỉnh nha cho mình, đừng ngạc nhiên tại sao họ vẫn nhớ mặt đặt tên bạn. Bởi đơn giản họ đã chữa bệnh cho bạn bằng cả trái tim và trí óc trong suốt một chặng đường dài.
Thông thường, thời gian niềng răng thường giao động từ 12 – 36 tháng, tùy thuộc vào độ tuổi cũng như tình trạng răng miệng, sức khỏe bản thân. Việc bạn thường xuyên phải tới nha khoa để tái khám, xử lý những vấn đề phát sinh và theo dõi tiến độ
Với thời gian làm việc kéo dài như vậy, tuy rằng không phải làm liên tục, nhưng tái khám, xử lý các vấn đề phát sinh do người dùng sử dụng sai phương pháp, thường xuyên theo dõi tiến độ chỉnh nha, là điều hiển nhiên. Bất cứ sai sót nào đều sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn. Chính vì vậy, để có thể chỉnh nha cho bạn, các bác sỹ phải mất rất nhiều công sức để có kết quả tốt nhất.

Địa chỉ niềng răng uy tín tại Hải Dương

Việc bạn khảo giá trước khi lựa chọn một địa chỉ niềng răng chứng tỏ bạn là người thông minh. Nhưng đừng quên giá cả cần phải đi đôi với chất lượng. Giá cả bạn bỏ ra có thực sự thỏa đáng với những gì bạn nhận được. Hãy cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định niềng răng giá rẻ.
Ở Nha khoa HTC, mức giá chúng tôi đưa ra không là rẻ nhất nhưng cam kết về một chất lượng tốt nhất là điều chắc chắn bạn nhận được. HTC hội tụ các yếu tố để bạn có một ca chỉnh nha thành công: 

Đội ngũ Y – Bác sỹ với chuyên môn và tay nghề cao

Với đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ có trên 20 năm kinh nghiệm, mọi thao tác kỹ thuật đều do bác sĩ chuyên sâu về chỉnh nha có chuyên môn đảm trách, Nha khoa HTC chắc chắn sẽ giúp bạn có được lộ trình chỉnh nha chính xác mà không phải băn khoăn niềng răng phải nhổ răng nào.

Cơ sở vật chất hàng đầu

Nha khoa HTC tự hào là phòng khám có quy mô lớn nhất Hải Dương. Với không gian sang trọng có diện tích sử dụng trên 1000 m2 cùng khu điều trị riêng biệt. Nha khoa HTC hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn như ở nhà.

Hệ thống trang thiết bị theo tiêu chuẩn châu Âu

Với mong muốn xây dựng và mang đến cho người Hải Dương một cơ sở chăm sóc răng miệng với quy mô và chất lượng ngang tầm với các thành phố lớn. Nha khoa HTC chú trọng đầu tư toàn bộ các trang thiết bị, máy móc HIỆN ĐẠI NHẤT đạt tiêu chuẩn Châu ÂU để có thể hỗ trợ tốt nhất trong quá trình điều trị. Hệ thống máy chụp x - quang tốt nhất thế giới, giúp chẩn đoán chính xác và rút ngắn tối đa thời gian niềng răng. Hệ thống máy CT Cone bean cho hình ảnh 3D giúp bác sĩ xác định cấu trúc răng, xương hàm. Từ đây những phán đoán được tình trạng răng miệng cũng như khiếm khuyết về răng sẽ hiển thị rõ, giúp bác sỹ lên lộ trình điều trị chi tiết. HTC cam kết sử dụng các loại vật liệu chính hãng để giúp khách hàng có được thành quả tốt nhất.

Được cam kết hiệu quả điều trị

HTC cam kết chịu trách nhiệm về hiệu quả niềng răng như đã tư vấn. Quá trình niềng răng kéo dài từ 1 – 3 năm, không ai chắc điều gì có thể xảy ra. Hợp đồng niềng răng chính là minh chứng để nha khoa HTC cam kết, bảo vệ quyền lợi của Khách hàng về mặt pháp lý, tạo sự an tâm cho khách hàng.
Đã có gần 500 khách hàng từ mọi lứa tuổi đến nha khoa HTC để niềng răng, từ các ca hô, móm, chen chúc đơn giản cho đến phức tạp, cần xử lý răng mọc ngầm,... đều được nha khoa tiếp nhận và điều trị.
HTC có chuyên gia chỉnh nha, Ths – Bs. Trịnh Thế Thanh đã có trên 20 năm kinh nghiệm lâm sàng, với nhiều năm công tác thực hành chuyên sâu về chỉnh nha, thực hiện hàng nghìn chỉnh nha lâm sàng, là một trong những bác sỹ đầu tiên của Hải Dương được cấp chứng nhận invisalign của hiệp hội chỉnh nha Hòa Kỳ. Với “bề dày” kinh nghiệm thực tế, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng rằng, mình sẽ là người tiếp theo có hàm răng đẹp sau khi niềng răng tại Nha khoa HTC.

 

Làm việc bằng chữ TÂM

Với phương châm Tận tâm chia sẻ – Tích lũy niềm tin”,đội ngũ y bác sĩ cùng toàn thể nhân viên Nha khoa HTC cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để trở thành người bạn đồng hành tin cậy, đảm bảo cho sức khỏe răng miệng của bạn và gia đình.

Lấy lợi ích của khách hàng là trọng tâm, chúng tôi đảm bảo cho khách hàng có được hàm răng đẹp và tự nhiên nhất sau điều trị bằng bản hợp đồng cam kết về hiệu quả điều trị. Bởi vậy, quá trình thăm khám, điều trị luôn tuân thủ nguyên tắc ĐÚNG – ĐỦ. Chúng tôi tư vấn đúng, đủ về tình trạng răng miệng của khách hàng, phương pháp phù hợp nhất, không chèo kéo khách hoặc điều hướng khách sang làm dịch vụ khác chỉ vì chi phí dịch vụ cao hơn, nhiều lợi nhuận hơn hay đơn giản, ít tốn thời gian hơn.
- Toàn bộ chi phí điều trị được thống nhất trước, không phát sinh chi phí nào khác trong quá trình.
- Nha khoa sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào khi khách hàng cần như xử lý mắc cài bung sút, rớt mắc cài, rớt thun tách kẽ, có cảm giác khó chịu khi mắc cài cọ xát nướu, ê răng sau khi gắn, siết mắc cài,...
- Căn cứ trên tình trạng răng và hoàn cảnh của khách hàng để sắp xếp thời gian thăm khám phù hợp nhất sao cho vừa được đảm bảo tiến độ điều trị vừa không ảnh hưởng đến kế hoạch cá nhân của khách hàng.
- Nha khoa sẽ nhắc hẹn, dặn dò các vấn đề cần lưu ý cho khách hàng trước khi điều trị. Sau mỗi đợt tái khám, Nha khoa sẽ liên hệ lại, để giúp khách hàng giải quyết các khó khăn, khó chịu gặp phải (nếu có).

Giảm thiểu áp lực tài chính với niềng răng trả góp

Chia nhỏ chi phí, giảm thiểu áp lực tài chính bởi nha khoa HTC hỗ trợ trả góp lãi suất 0%. Thủ tục đơn giản – nhanh gọn - tối ưu. Bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề tài chính khi tiến hành niềng răng tại nha khoa HTC. Theo đó, khi đồng ý niềng răng, khách hàng thanh toán trước từ 30% chi phí điều trị, số tiền còn lại được trả góp không kỳ hạn với mức lãi suất 0 đồng.
Bên cạnh đó, Nha khoa có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành riêng cho khách hàng niềng răng. Vì vậy, mọi đối tượng khách hàng từ sinh viên, giáo viên cho đến các khách hàng có thu nhập trung bình đều có thể hoàn thành ước mơ sở hữu hàm răng đều đẹp nhờ niềng răng.

Chúng tôi không cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ rẻ nhất nhưng cam kết mang đến cho Khách hàng một dịch vụ chất lượng, đảm bảo thành công. Với những gì bỏ ra: niềm tin - tiền bạc - sức khỏe - chúng tôi chắc chắn bạn sẽ được nhận về kết quả và lợi ích tốt nhất, vì bạn xứng đáng.
 
Nha Khoa HTC – Viện nha khoa thẩm mỹ
Địa chỉ: Số 135 Ngô Quyền, phường Tân Bình, TP Hải Dương
Hotline: 02203.896.699 – 0888.507.838
Bài viết cùng chuyên mục