Những món ăn giúp răng trắng sáng tự nhiên?

Dưới đây là top những món ăn giúp răng tẩy trắng sáng tự nhiên nhất mà các bạn có thể tham khảo:

1. Táo là thực phẩm rất tốt cho răng và sức khỏe

Táo được sử dụng như một loại trái cây tráng miệng hàng ngày và giải khát hiệu quả vì trong táo có chứa lượng nước cao. Chính lượng nước này sẽ làm tăng cường tiết nước bọt và phân giải các mảng màu trên răng hiệu quả. Và đây cũng là món ăn giúp răng trắng sáng tự nhiên hàng đầu mà các bạn nên sử dụng thường xuyên.

Những Món Ăn Giúp Răng Trắng Sáng Tự Nhiên?

2. Dâu tây cực hiệu quả ngăn ngừa sự xỉn màu của răng?

Màu sắc đỏ tươi của dâu tây khiến nhiều người e ngại về khả năng làm trắng răng của nó. Tuy nhiên, axit malic chứa trong dâu tây là một chất cực hiệu quả giúp ngăn ngừa sự xỉn màu trên bề mặt răng. Hãy ăn và nhai thật kĩ dâu tây trước khi nuốt để chúng phát huy những công dụng của mình.

Những Món Ăn Giúp Răng Trắng Sáng Tự Nhiên?

3. Cam, chanh giúp răng trắng sáng tự nhiên rất nhanh

Cam, chanh là một trong những loại quả giúp răng trắng sáng tự nhiên rất nhanh, vì trong cam, chanh có chứa nhiều axit giúp cho răng trắng hơn. Chỉ cần 1 cốc nước cam, chanh mỗi ngày sẽ giúp bạn có hàm răng trắng sáng và một sức khỏe tốt.

Cam, chanh giúp răng trắng sáng tự nhiên rất nhanh

4. Súp lơ xanh sẽ giúp làm răng được trắng sáng hơn

Đây là một trong các món ăn làm trắng răng cần được bổ sung vào thực đơn hàng ngày. Trong súp lơ xanh có chứa hàm lượng sắt lớn, có tác dụng làm giảm tiếp xúc giữa thực phẩm và đồ uống với bề mặt răng.

Súp lơ xanh sẽ giúp làm răng được trắng sáng hơn

5. Phô mai có tác dụng tẩy trắng răng rất tốt

Trong phô mai có chứa hàm lượng Carbonhydrat thấp và hàm lượng canxi cao, ngoài ra, hầu hết các loại phô mai đều không có màu nên có tác dụng tẩy trắng răng rất tốt, không để lại màu sắc trên răng.

Phô mai có tác dụng tẩy trắng răng rất tốt

6. Cần tây có tác dụng làm sạch và tẩy răng rất hiệu quả

Những chất trong cần tây có tác dụng làm sạch và tẩy trắng hàm răng của bạn. Hãy rửa sạch cần tây và nhai thật kĩ loại rau này trước khi xúc miệng bằng nước sạch để loại bỏ những mảng bám ra ngoài.

Cần tây có tác dụng làm sạch và tẩy răng rất hiệu quả

7. Dùng bánh mì cháy để đánh răng sẽ giúp hàm răng trắng sáng hơn

Bánh mì là loại thức ăn quen thuộc hàng ngày của chúng ta, bánh mì là món ăn giúp răng trắng sáng sẽ được phát huy tác dụng mạnh nhất khi được nướng cháy. Chỉ cần cạo lớp cháy của vỏ bánh bên ngoài, trộn với kem đánh răng và bạn đã có một hỗn hợp tẩy trắng răng và loại bỏ mảng bám triệt để.

Dùng bánh mì cháy để đánh răng sẽ giúp hàm răng trắng sáng hơn

8. Hành tây thực phẩm tẩy vết ố vàng răng cực hiệu quả

Mặc dù có mùi vị hơi khó ăn cho một số người, nhưng hành tây lại là một thực phẩm tẩy vết ố vàng trên răng hiệu quả. Trong hành tây có chứa allium – một chất không màu và rất tốt cho răng. Nhai hành tây cũng giống như việc bạn đang chải răng và giúp cho hàm răng trắng bóng lên từng ngày.

Hành tây thực phẩm tẩy vết ố vàng răng cực hiệu quả

9. Sữa tươi giúp răng chắc khỏe & tráng sáng

Trong sữa tươi có chứa hàm lượng canxi rất tốt cho răng. Hãy uống 1 ly sữa mỗi ngày để giúp răng chắc khỏe và sáng bóng.

 Sữa tươi giúp răng chắc khỏe & tráng sáng

10. Các loại hạt cứng có tác dụng loại bỏ những mảng bám trên răng rất hiệu quả

Những loại hạt này có tác dụng chà xát những mảng bám trên răng và đẩy chúng ra khỏi hàm răng cả bạn. Hạnh nhân là loại hạt đứng đầu trong danh sách này vì nó cũng cấp đầy đủ các dưỡng chất cho hàm răng và cơ thể của bạn.

Các loại hạt cứng có tác dụng loại bỏ những mảng bám trên răng rất hiệu quả

Các món ăn làm trắng răng này có tác dụng làm trắng răng từ từ và cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Nếu bạn muốn có một hàm răng trắng sáng vượt trội chỉ trong 1 giờ và có thể duy trì từ 3 – 5 năm thì hãy đến trực tiếp nha khoa tẩy trắng răng để thực hiện bằng công nghệ đèn hiện đại nhất.

Qua những thông tin trên đây, chắc các bạn cũng đã biết được top những thực phẩm giúp răng trắng sáng tự nhiên là gì rồi đúng không. Nếu còn vấn đề thắc mắc nào khác thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.
Bài viết cùng chuyên mục