TRỌN VẸN CẢM XÚC TRONG BUỔI LỄ KỶ NIỆM 5 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN NHA KHOA HTC

Mời Quý Khách hàng cùng ngắm nhìn toàn cảnh buổi lễ kỷ niệm đặc biệt của chúng tôi. Cùng nhìn lại chặng đường 5 năm Nha Khoa HTC đã làm được những gì và đã đóng góp được gì trong công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ răng miệng cho người dân tỉnh Hải Dương

https://youtu.be/9eSJfq4dNYI

5 năm qua là khoảng thời gian khó khăn với nhiều biến động. Từ những ngày đầu thành lập mô hình phòng khám nha khoa hiện đại đầu tiên tại Hải Dương – mô hình hoàn toàn mới đi vào thị trường đến năm 2020 và nửa đầu năm 2022, chúng ta phải đối diện với đại dịch Covid 19. Đại dịch qua đi, từ cuối năm 2022 đến nay nền kinh tế suy thoái chung cho toàn doanh nghiệp Việt Nam, không chỉ riêng với Công ty CPNK HTC.
Thế nhưng bằng sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty, HTC đã đạt được những thành tựu nhất định. Bằng chứng là HTC dental chúng tôi đã có được sự tin tưởng và gửi gắm sức khoẻ răng miệng của hơn 26 nghìn khách hàng đến từ tỉnh Hải Dương và các tỉnh lân cận.
Một lần nữa, nha khoa HTC xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể Quý Khách Hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua
Hãy cùng HTC xem lại những cảm nhận chân thực nhất từ các vị khách hàng có mặt trong buổi lễ của chúng tôi ngay dưới đây nhé !!!
---------------------------------------
 Nha khoa HTC - Viện nha khoa thẩm mỹ Hải Dương
 Cơ sở 1: số 135 Ngô Quyền - Tân Bình - Tp Hải Dương
 Cơ sở 2: số 189 Lý Anh Tông - Võ Cường - Tp Bắc Ninh
 Website: https://nhakhoahtc.vn/
 Hotline: 0888 507 838
 Thời gian làm việc: 7h30 - 19h tất cả các ngày
Bài viết cùng chuyên mục