Không lo chi phí với niềng răng trả góp tại Nha khoa HTC

 Bạn muốn thay đổi diện mạo cho nụ cười nhưng chi phí niềng răng lại vô tình trở thành rào cản. Nha khoa giúp bạn gỡ bỏ gánh nặng tài chính để tìm lại sự tự tin cho nụ cười với chính sách niềng răng trả góp lãi suất 0%.

Vì sao bạn nên niềng răng tại Nha khoa HTC?

Không phải ngẫu nhiên mà Nha khoa HTC lại trở thành địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu để khách hàng gửi ngắm nụ cười. Nơi đây luôn cập nhật những kĩ thuật điều trị phục hình thẩm mỹ mới nhất trên thế giới. Đặc biệt là dịch vụ niềng răng – thế mạnh của HTC. Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố để sở hữu nụ cười rạng rỡ. Ở HTC bạn sẽ được trải nghiệm:

 Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm

HTC quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha thẩm mỹ. Sự tận tâm, nhiệt tình với công việc cùng khả năng xử lý tình huống nhạy bén và chuẩn xác, chắc chắn sẽ giúp bạn có một ca chỉnh nha thành công.

Ngoài việc hiểu rõ các kiến thức về sự phát triển và tăng trưởng của hệ thống sọ mặt, cùng tác động cơ học của từng loại khí cụ. Bác sỹ tại nha khoa HTC còn kết hợp các khí cụ với phần mềm niềng răng vào từng trường hợp lâm sàng một cách phù hợp nhất, mang đến kết quả tối ưu cho khách hàng.

Ngoài ra, HTC còn liên kết với các chuyên gia chỉnh nha hàng đầu của Hà Nội. Sự tự tin là điều chắc chắn bạn được sở hữu khi thực hiện niềng răng tại đây.

 Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại

HTC tự tin là người đi đầu trong việc ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại, tối tân nhằm tăng cường hiệu quả chỉnh nha.

Hệ thống máy CT Cone bean cho hình ảnh 3D giúp bác sĩ xác định cấu trúc răng, xương hàm. Từ đây những phán đoán được tình trạng răng miệng cũng như khiếm khuyết về răng sẽ hiển thị rõ. Việc này là tiền đề cho lộ trình điều trị chi tiết.

Phần mềm VCeph 3D cho phép thấy trước kết quả, dự đoán đúng những thay đổi của răng. Hình ảnh trực quan, sinh động sẽ giúp bạn biết trước kết quả khi niềng răng trước khi thực hiện.

Không gian sang trọng, đảm bảo vô trùng

Với mong muốn dịch chuyển chất lượng nha khoa từ các thành phố lớn về Hải Dương. HTC đã lên kế hoạch xây dựng một phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế. HTC có không gian sang trọng lên tới 1000 m2 cùng khu điều trị tách biệt, đảm bảo vô trùng tuyệt vời.

Nha khoa HTC hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn như ở nhà.

 Dịch vụ chuyên nghiệp

Với phương châm “Tận tâm chia sẻ – Tích lũy niềm tin”,đội ngũ y bác sĩ cùng toàn thể nhân viên Nha khoa HTC cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để trở thành người bạn đồng hành tin cậy, đảm bảo cho sức khỏe răng miệng của bạn và gia đình.

Các vấn đề, thắc mắc của bạn liên quan đến chỉnh nha sẽ được đội ngũ bác sỹ, tư vấn viên của nha khoa giải đáp tận tình, chu đáo.

Nơi đây còn cung cấp chế độ bảo hàng răng với những điều khoản tốt nhất cho khách hàng. HTC sẽ giúp bạn xóa dấu những khiếm khuyết của răng một cách hoàn hảo.

Niềng răng trả góp với lãi suất 0% tại Nha khoa HTC

Được coi là giải pháp hoàn hảo cho những ai gặp phải tình trạng răng mọc lệch, khấp khểnh, răng thưa, hô,sai khớp cắn,.. Tuy nhiên, chi phí niềng răng khá cao bởi vậy khiến nhiều người phải đặt lên bàn cân tính toán.

Hiểu được những lo lắng đó, Nha khoa HTC đã áp dụng chương trình niềng răng trả góp với lãi suất 0%. Với những khách hàng chưa có đủ kinh thế để chi trả một lần gói điều trị thì phương thức thanh toán này rất thiết thực.

Theo đó, khách hàng chỉ phải chi trả từ 50% chi phí điều trị ban đầu. Con số này còn tùy thuộc vào loại khí cụ mà bạn lựa chọn. Số tiền còn lại sẽ chi trả trong suốt quá trình điều trị.

Bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí mà yên tâm điều trị niềng răng tại Nha khoa HTC.

Bài viết cùng chuyên mục