Có nên cấy ghép implant cho răng cửa?

Mất răng cửa cũng đồng nghĩa sự tự tin cũng bị đánh cắp, khả năng ăn nhai cũng bị ảnh hưởng. Phải làm sao để khắc phục tình trạng này? Có nên cấy ghép implant cho răng cửa để tìm lại sự tự tin vốn có?

Vì sao phải phục hình cho răng cửa?

Một trong những yếu tố để bạn đẹp mọi góc độ, hút mọi ánh nhìn đến từ chính nụ cười. Một hàm răng đẹp và khỏe mạnh sẽ giúp mang đến sự rạng rỡ, cân đối và hài hoa cho khuôn mặt. Bởi thế khi răng cửa bị tổn thương hay đánh cắp cũng sẽ khiến gương mặt bị ảnh hưởng.

Đây là chiếc răng đòi hỏi cao về độ thẩm mỹ. Khi cười thì không thể nào không lộ răng cửa. Việc mất răng cửa cũng là lúc bạn bắt đầu tiết kiệm nụ cười và ngại giao tiếp.


Mất răng cửa cũng khiến sự tự tin của bạn bị đánh cắp

Khi phát âm, lưỡi sẽ tựa vào phía sau răng cửa. Việc mất răng cửa sẽ ảnh hưởng tới việc phát âm, khiến bạn khó nói được chuẩn giọng.

Ảnh hưởng của việc mất răng cửa còn tác động trực tiếp đến khả năng ăn nhai của bạn. Mỗi răng có chức năng ăn nhai riêng: răng cửa cắn thức ăn, răng nanh để nhai, răng hàm để nghiền nát. Việc thiếu bất cứ loại răng nào sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai. Thức ăn không được nhai nhuyễn sẽ gây tác động xấu tới hệ tiêu hóa.

Việc mất răng cửa lâu ngày nếu không được khắc phục sẽ dẫn tới tình trạng xô lệch răng. Đây cũng là nguyên nhân khiến xương hàm bị thoái hóa khiến cơ mặt chảy xệ, gây mất cân đối.

Cấy ghép implant cho răng cửa có gì khác biệt?

Răng cửa là những chiếc răng “mặt tiền” không chỉ có chức năng hỗ trợ cắn và nghiền nhỏ thức ăn, mà còn giúp hoàn thiện nét thẩm mỹ của nụ cười, khuôn mặt.

Do vậy, để đảm bảo cắm implant cho răng cửa đạt được thẩm mỹ tối ưu thì quá trình cắm ghép phải bảo tồn được đường nhí lợi, đường viền lợi hoặc phải tái tạo lại nếu trường hợp mất răng đã làm mất đi đường nhú lợi.

Vị trí đặt implant theo chiều trong ngoài, trên dưới phải chuẩn xác. Điều này sẽ giúp chụp răng sứ trên implant có được hình thể tự nhiên nhất.


Trồng răng implant đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai như răng thật

Địa chỉ cấy ghép implant cho răng cửa tốt nhất Hải Dương

Cấy ghép implant là một kĩ thuật khó, đòi hỏi người cho chuyên môn và tay nghề cao. Bởi vậy việc lựa chọn một nha khoa uy tín là cách tốt nhất để tránh những biến chứng xấu có thể xảy tới.

Nha khoa HTC tự hào là địa chỉ nha khoa hàng đầu về cấy ghép implant, được đông đảo mọi người tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Quá trình thăm khám, lên kế hoạch và tiến hành trồng răng implant tại Nha khoa HTC đều được áp dụng công nghệ 3D tân tiến nhất. HTC có hệ thống chụp phim X- quang CT cone bean có khả năng chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm, vị trí răng đã nhổ và hệ thống dây thần kinh một cách chi tiết nhất. Từ đó bác sỹ sẽ đưa ra lộ trình chính xác, phù hợp nhất. Việc này đảm bảo an toàn cho sức khỏe và đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Những tính toán này sẽ được minh chứng bằng hình ảnh 3D trực quan, sinh động. Kết quả trồng răng implant đạt được sẽ hiển thị rõ ngay trước khi cấy ghép.



Tại 
Nha khoa HTC, quá trình cấy ghép implant sử dụng vật liệu răng implant chất lượng cao, nhập khẩu từ nhiều hãng uy tín trên thế giới. Mọi thao tác thực hiện đều đúng theo quy trình chuẩn an toàn. Môi trường thực hiện vô trùng khép kín. Dụng cụ được xử lý diệt khuẩn trong lò hấp chuyên dụng, tránh lây nhiễm, nhiễm trùng.

Sự hài lòng tuyệt đối là điều bạn có được sau cấy ghép implant tại Nha khoa HTC.

Bài viết cùng chuyên mục