Cách tẩy trắng răng bằng muối Nabica cực đơn giản?

Cách tẩy trắng răng bằng muối Nabica cực hiệu quả?

Răng trắng sáng và đều màu là một trong những tiêu chuẩn của một hàm răng đẹp, mang đến cho bạn nụ cười tươi tắn, sự tự tin khi giao tiếp trong công việc và cuộc sống. Có nhiều phương án tẩy trắng răng an toàn tại Nha Khoa và tẩy trắng bằng các nguyên liệu thiên nhiên. Đặc biệt cách tẩy trắng răng bằng muối Nabica được nhiều người áp dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, giúp trắng răng sáng đẹp hơn , tự tin hơn trong giao tiếp.

Chanh và vỏ chuối là nguyên liệu tẩy trắng răng tại nhà
Chanh và vỏ chuối là nguyên liệu tẩy trắng răng tại nhà

Muối Nabica có thành phần là Natri carbonat 10 phân tử nước, có tính năng khử khuẩn, trung hòa được lượng axit, nhất là khi các axit này ở trong miệng là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Các hạt muối khi chà lên răng sẽ lấy đi được những mảng bám vàng ố trên răng.

Muối Nabica có công dụng làm trắng răng
Muối Nabica có công dụng làm trắng răng

Tẩy trắng răng bằng muối Nabica bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

Rắc chút muối Nabica lên trên kem đánh răng, đánh như bình thường rồi súc miệng sạch. Lưu ý chỉ dùng 1 lần/ngày. Không nên dùng riêng muối Nabica để đánh răng. Kết quả là sau 1 tuần răng bạn đã trắng sáng hẳn ra, yên tâm là muối Nabica không hại đến men răng đâu nhé!

Cho muối Nabica lên kem đánh răng

Cho muối Nabica lên kem đánh răng

Nguyên nhân là do muối Nabica có thành phần hóa học khác bột nở Baking soda, nó an toàn hơn ngay cả khi bạn không may nuốt phải trong quá trình chải răng.

Ngoài ra muối Nabica còn có tác dụng diệt vi khuẩn gây viêm lợi, viêm họng, nhiệt miệng, giúp chúng ta không chỉ có hàm răng sáng sáng mà còn ngăn ngừa hôi miệng nữa.

Sau khi tẩy trắng răng bằng muối Nabica thì nên súc miệng sạch sẽ, có thể ngậm nước trà xanh hoặc dung dịch nước muối sát khuẩn (mua ở hiệu thuốc). Tốt nhất là nên dùng cách này 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ để ngăn việc ăn uống trong ngày dễ làm vàng răng.

Nên súc miệng lại bằng nước trà xanh

Nên súc miệng lại bằng nước trà xanh

Dùng muối Nabica tẩy trắng răng cũng đem lại kết quả trắng răng nhưng bạn phải kiên trì thực hiện vì nó có thành phần tẩy trắng nhưng chỉ ở mức vừa phải, đảm bảo an toàn, có tác dụng với các răng bị ố vàng nhẹ.

Với phần lớn răng bị ố vàng, sẫm màu thì nên thực hiện tại Nha Khoa để vừa rút ngắn được thời gian thực hiện vừa đem lại kết quả trắng sáng vượt trội.
Bài viết cùng chuyên mục