Cách làm trắng răng với cây nha đam tại nhà

Với khả năng làm trắng răng của mình, nha đam được rất nhiều người sử dụng, đặc biệt là phụ nữ. Với bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số cách làm trắng răng với cây nha đam tại nhà mà các bạn có thể tham khảo thêm.

Theo một nghiên cứu y khoa cho thấy, chúng ta hoàn toàn có thể bảo vệ sức khỏe răng miệng và làm trắng răng với cây nha đam tạo ra sự hiệu quả như ý. Vì trong nha đam có chứa chất propolis, anthraquinones và saponins mà những chất này lại có tác dụng ức chế, tiêu viêm, diệt khuẩn, thúc đẩy làm lành và khôi phục vết thương.

Ngoài ra, trong dịch lá cây nha đam có chứa nhiều dưỡng chất như vitamin nhóm B như B12, 19, axit amin thiết yếu, vitamin C, E và các khoáng chất như sắt, Canxi, Lecithin, Magiê, Natri Kali, Mangan và kẽm… cực kỳ hiệu quả trong việc tẩy trắng răng. Đây là một trong những dưỡng chất tự nhiên có tác dụng tuyệt vời trong cách làm trắng răng mà lại an toàn đối với sức khỏe.


Trong nha đam có nhiều tinh chất giúp làm trắng răng
Trong nha đam có nhiều tinh chất giúp làm trắng răng

Cách làm trắng răng với cây nha đam tại nhà

Có nhiều cách làm trắng răng với cây nha đam tại nhà rất khác nhau, dưới đây là một số cách cơ bản dễ làm và được nhiều người áp dụng mang lại kết quả rất tốt.

- Sử dụng trực tiếp cây nha đam nguyên chất:

Cách này cực kì đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch nha đam rồi cắt thành miếng nhỏ và lấy phần dung dịch gel có bên trong, chà xát đều lên răng khoảng 2 – 3 phút. Bạn có thể thực hiện cách này trước khi đánh răng hoặc sau khi đánh răng cũng được và nhớ là sau đó phải súc miệng lại với nước sạch nhé.

Thực hiện đều đặn 2 lần/ ngày và chỉ sau 1 – 2 tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ.

Sử dụng trực tiếp cây nha đam nguyên chất


- Sử dụng nha đam kết hợp với mật ong:

Đổi mới cách làm trắng răng bằng mật ong thông thường bằng cách kết hợp với nha đam bạn sẽ có một phương pháp làm trắng răng hiệu quả, lại còn ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nhiệt miệng nữa. Bạn tách nha đam lấy phần dung dịch gel bên trong rồi đem trộn với 2 thìa mật ong nguyên chất. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp này thay thế cho kem đánh răng.

Với cách này bạn có thể thực hiện thường xuyên mỗi ngày để có hàm răng sáng bóng lên trông thấy nhé.

Sử dụng nha đam kết hợp với mật ong

- Sử dụng nha đam kết hợp với Baking Soda:

Như các bạn cũng biết Baking Soda có khả năng làm trắng răng, do đó việc kết hợp cây nha đam và Baking Soda sẽ giúp răng nhanh chóng trắng lên. Bạn rửa sạch và lấy phần gel trong nha đam rồi đem xay nhuyễn. Sau đó bạn trộn gel nha đam đã xay nhuyễn với Baking Soda để tạo thành một hỗn hợp mới thay thế kem đánh răng. Bạn dùng hỗn hợp này chải răng như bình thường là được.

Với cách này bạn chỉ nên thực hiện 2 – 3 lần/ tuần thôi nhé, lưu ý không được sử dụng thường xuyên vì Baking Soda có chất gây mòn răng.

Sử dụng nha đam kết hợp với Baking Soda

Trên đây là một số cách làm trắng răng với cây nha đam tại nhà mà các bạn có thể áp dụng để làm trắng răng. Tuy nhiên với phương pháp tự nhiên này, các bạn cần phải có tính kiên trì sử dụng trong thời gian dài thì mới có thể phát huy tác dụng. Do đó, nếu các bạn muốn có hiệu quả tức thì ngay lập tức thì có thể áp dụng phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ mới.

Để biết thêm các thông tin về phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ đèn Zoom hiện đại, các bạn có thể liên hệ với nha khoa chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.
Bài viết cùng chuyên mục