7 lý do khách hàng tin tưởng lựa chọn niềng răng tại Nha khoa HTC

Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn, tìm kiếm một địa chỉ niềng răng uy tín ở Hải Dương thì đây là 07 lý do khiến bạn muốn ghé Nha khoa HTC ngay lập tức. Cùng tìm hiểu vì sao HTC lai chiếm trọn niềm tin và tình cảm của khách hàng khi có nhu cầu niềng răng qua những chia sẻ dưới đây.

HTC – địa chỉ nghiên cứu và điều trị chuyên sâu niềng răng

Niềng răng là cả một quá trình dài xuyên suốt cần có sự đảm bảo về chất lượng dịch vụ từ A – Z ở tất cả các khâu: tư vấn, điều trị, chăm sóc và duy trì. Điều này lý giải vì sao vài chục năm sau khi niềng răng mà bạn gặp lại bác sĩ chỉnh nha cho mình, đừng ngạc nhiên tại sao họ vẫn nhớ mặt đặt tên bạn. Bởi đơn giản họ đã chữa bệnh cho bạn bằng cả trái tim và trí óc trong suốt một chặng đường dài.
Chính vì lý do đó, nha khoa HTC đã đầu tư rất lớn cho việc nghiên cứu và điều trị chuyên sâu dịch vụ niềng răng, nhằm đảm bảo quá trình niềng răng diễn ra thuận lợi nhất cho khách hàng.
Đồng thời Nha khoa HTC luôn cập nhật và áp dụng những phương pháp điều trị mới đem lại hiệu quả niềng răng cao nhất. 

HTC có 100% Bác sĩ tốt nghiệp Đại Học Y Dược, được đào tạo chuyên sâu về niềng răng.

HTC quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha thẩm mỹ. Sự tận tâm, nhiệt tình với công việc cùng khả năng xử lý tình huống nhạy bén và chuẩn xác, chắc chắn sẽ giúp bạn có một ca chỉnh nha thành công.
Ngoài việc hiểu rõ các kiến thức về sự phát triển và tăng trưởng của hệ thống sọ mặt, cùng tác động cơ học của từng loại khí cụ. Bác sỹ tại nha khoa HTC còn kết hợp các khí cụ với phần mềm niềng răng vào từng trường hợp lâm sàng một cách phù hợp nhất, mang đến kết quả tối ưu cho khách hàng.
Thêm một lý do để Nha khoa HTC trở thành địa chỉ niềng răng uy tín ở Hải Dương đó là việc liên kết với các chuyên gia chỉnh nha hàng đầu của Hà Nội. Sự tự tin là điều chắc chắn bạn được sở hữu khi thực hiện niềng răng tại đây.

HTC trang bị máy X – quang Fona tốt nhất thế giới, giúp chẩn đoán chính xác và rút ngắn tối đa thời gian niềng răng

HTC tự tin là người đi đầu trong việc ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại. Việc này sẽ giúp tăng cường hiệu quả chỉnh nha.
Hệ thống máy CT Cone bean cho hình ảnh 3D giúp bác sĩ xác định cấu trúc răng, xương hàm. Từ đây những phán đoán được tình trạng răng miệng cũng như khiếm khuyết về răng sẽ hiển thị rõ. Việc này là tiền đề cho lộ trình điều trị chi tiết.
Phần mềm VCeph 3D cho phép thấy trước kết quả, dự đoán đúng những thay đổi của răng. Hình ảnh trực quan, sinh động sẽ giúp bạn biết trước kết quả khi niềng răng trước khi thực hiện.

Hỗ trợ niềng răng trả góp, thanh toán nhiều lần cho khách hàng

Thấu hiểu chi phí là trở ngại lớn nhất đối với mong muốn niềng răng thẩm mỹ của khách hàng, nha khoa Nha khoa HTC đã thực hiện chính sách niềng răng trả góp với lãi suất 0%.
Các giai đoạn thực hiện chính sách trả góp của nha khoa Nha khoa HTC như sau:
Giai đoạn 1:
Khách hàng thanh toán 50% chi phí điều trị, lúc này Bác sĩ thăm khám, chụp phim để lên lộ trình điều trị tốt nhất. Sau đó, bác sĩ sẽ thực hiện vệ sinh răng miệng, chữa bệnh viêm nha chu, các bệnh lý về răng miệng và đeo mắc cài.
Giai đoạn 2:
Chi phí còn lại sẽ được thanh toán theo nhiều đợt trong suốt quá trình thăm khám sau đó.

Nha khoa HTC chịu trách nhiệm 100% hiệu quả niềng răng như đã tư vấn

Khách hàng đến nha khoa Nha khoa HTC sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám, tiếp đến là tiến hành chụp phim và lấy dấu mẫu hàm. Trên cơ sở đó, bác sĩ tư vấn và cho biết hiệu quả chỉnh nha một cách chuẩn xác.
Tại Nha khoa HTC, khách hàng sẽ được ký cam kết bảo đảm hiệu quả niềng răng đạt 100% như tư vấn ban đầu.

Nha khoa HTC được Sở Y Tế cấp phép hoạt động 

Đối với Nha khoa HTC, sự trung thực và minh bạch là yếu tố hàng đầu trong việc khẳng định uy tín của các dịch vụ niềng răng.
Nha khoa Nha khoa HTC đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về cơ sở vật chất, thiết bị y tế và đội ngũ nhân sự, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động.

Nha khoa HTC luôn ưu đãi đặc biệt cho khách hàng

Mặc dù mới đi vào hoạt động chưa lâu những nha khoa HTC đã và đang nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Đây là động lực to lớn để giúp đội ngũ bác sỹ và nhân viên của HTC không ngừng nỗ lực mang tới cho khách hàng dịch vụ chỉnh nha an toàn, hiệu quả và tốt nhất hiện nay.
Để tri ân những tình cảm to lớn đó của khách hàng, nha khoa luôn có những ưu đãi cho khách hàng theo từng giai đoạn khi tiến hành niềng răng tại nha khoa. Trong suốt quá trình niềng răng, HTC cam kết sẽ không phát sinh chi phí nào khác. 
Sự hài lòng tuyệt đối là điều chắc chắn bạn nhận được khi niềng răng tại Nha khoa HTC.
Nha Khoa HTC – Viện nha khoa thẩm mỹ
Địa chỉ: Số 135 Ngô Quyền, phường Tân Bình, TP Hải Dương
Hotline: 02203.896.699 – 0888.507.838
Bài viết cùng chuyên mục