“Chỉnh như không chỉnh” với niềng răng không mắc cài Invisalign

Thay vì phải làm thân với những mắc cài xấu xí, bạn hoàn toàn có thể giấu nhẹm chuyện chỉnh nha với sự trợ giúp của công nghệ niềng răng không mắc cài Invisalign – trợ thủ đắc lực giúp bạn thay đổi diện mạo cho nụ cười.

Niềng răng không mắc cài invisalign là gì?

Niềng răng không mắc cài invisalign là phương pháp sử dụng những khay trong suốt để dịch chuyển răng về vị trí mong muốn, giúp bạn có được nụ cười mơ ước.

Sở dĩ phương pháp này được ví chỉnh như không chỉnh bởi các khí cụ niềng răng gần như vô hình. Người đối diện không thể nhận biết bạn đang niềng răng.

Một điểm cộng nữa mà Invisalign cho thấy đó là vạch rõ kế hoạch điều trị hoàn chỉnh cho bạn từ vị trí ban đầu của răng cho tới vị trí mong muốn cuối cùng. Bạn sẽ thấy trước được kết quả điều trị qua hình ảnh 3D.

Ai thích hợp với niềng răng không mắc cài?

Phương pháp chỉnh nha này có thể áp dụng cho những trường hợp răng bị:

  • Răng hô, móm
  • Răng mọc chen chúc, không đều
  • Răng mọc lệch, răng khểnh
  • Răng sai lệch khớp cắn nhẹ

Mặc dù mang tính thẩm mỹ cao nhưng nếu răng bạn đang mắc phải khiếm khuyết răng nghiêm trọng như răng hô, răng móm, răng lộn xộn ở mức độ nặng thì nên niềng răng mắc cài sẽ cho hiệu quả tốt hơn.

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài

Thoải mái khi đeo, dễ dàng tháo lắp

Với việc sử dụng các khay niềng trong suốt, được thiết kế ôm khít với răng nên Invisalign mang lại cảm giác thoải mái, không vướng víu. Bạn sẽ không phải lo ngại vấn đề kích ứng nướu hay bị gãy mắc cài gây tổn thương mô mềm xung quanh răng.

Dễ dàng tháo lắp khi ăn uống, vệ sinh, tính tiện lợi cao là ưu điểm tuyệt đối mà niềng răng không mắc cài mang lại.

Thẩm mỹ cao

Không phải ngẫu nhiên mà phương pháp này được gọi là chỉnh nha bí mật. Các khay niềng được làm từ nhưa trọng suốt và ôm khít vào răng. Bạn có thể yên tâm giao tiếp trong suốt thời gian niềng mà không phải lo sợ về thẩm mỹ.

Đây chính là điểm cộng tuyệt đối khiến Invisalign được ưu tiên lựa chọn khi chỉnh nha.

Hiệu quả chỉnh nha tốt, an toàn khi sử dụng

Tuy không mang lại hiệu quả cao như niềng răng mắc cài nhưng với sai lệch răng vừa phải thì Invisalign cũng là một trợ thủ đắc lưc. Các khay niềng sẽ dàn trải lực và cho hiệu quả dịch chuyển răng theo đúng lộ trình, kế hoạch.

Các khay niềng được làm từ nhưa polyurethane, không gây phản ứng phụ khi sử dụng. Những lo lắng về tổn thương hay kích ứng nướu, má sẽ hoàn toàn không xảy tới.

Thích hợp với mọi lứa tuổi

Hiệu quả, tính an toàn và độ thẩm mỹ của Invisalign được kiểm chứng trên mọi đối tượng. Bất kể bạn là ai, dù trẻ em hay đã lớn tuổi đều có thể kết bạn với Invisalign. Sự hài lòng tuyệt đối là điều bạn có được sau khi niềng răng không mắc cài.

Địa chỉ niềng răng không mắc cài Invisalign uy tín tại Hải Dương

Những ưu điểm của Invisalign chỉ được phát huy nếu bạn chọn một nha khoa uy tín để thực hiện. Tay nghề bác sỹ và công nghệ hiện đại quyết định tới kết quả của quá trình niềng răng.

Nha khoa HTC hội tụ đầy đủ những yếu tố bạn cần để có một ca chỉnh nha thành công. Nơi có đội ngũ bác sỹ giỏi, được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật nha khoa hiện đại. Đặc biệt là kỹ thuật chỉnh nha bằng niềng răng không mắc cài. Họ đã thực hiện thành công rất nhiều ca chỉnh nha bằng khay niềng invisalign với hiệu quả thẩm mỹ rất cao mà thời gian điều trị ngắn.

Mọi dữ liệu về răng hàm của bệnh nhân đều được thu thập đầy đủ, chính xác bởi hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại. Nha khoa HTC ứng dụng công nghệ 3D tiến tiến như máy chụp X-quang 3D, Phần mềm phân tích hàm mặt Vceph, Phần mềm dự đoán tăng trưởng răng trẻ em và niềng răng không mắc cài 3D. Vì vậy quá trình niềng răng mắc cài invasilgn có được kết quả tốt nhất.

Bài viết cùng chuyên mục